ตอนสั่ง ราคาน่าคบมากค่ะ เห็นแล้วปลื้ม ข้าวคลุกน้ำพริกไข่เค็ม 28 บาท
ตอนจ่าย ราคา 35 บาทค่ะ ส่วนต่างไม่รับผิดชอบเหมือนที่ Uber eats เคยบริการให้เรา คือจะคืนเงินให้เลยหากมีปัญหา
ยอดรวมส่งตอนแรก ค่าอาหาร68 ค่าส่ง 20 จ่าย 88 บาท
จ่ายจริง เฉพาะค่าอาหารตามใบเสร็จ 80+ค่าส่ง20 เท่ากับ 100 บาท เพราะค่าอาหารไม่ตรงปก 5555
ประเด็นคือหากสั่งอาหารแล้วทางแมสเซ็นเจอร์แจ้งราคาไม่ตรง คอลเซ็นเตอร์แจ้งวิธีแก้ไขว่า "ให้ยกเลิก"
แน่นอนค่ะ ไม่ว่าคุณจะหิวแค่ไหน แล้วแมสที่ไปยืนอยู่หน้าร้านให้คุณแล้วอาจจะด่าคุณในใจ ก็ซวยไปอีก 555
ก็มีแค่สองทางเลือกคือ ยกเลิก กับ ยอมจ่ายในราคาที่ไม่ตรงกับหน้าแอพ แน่นอนว่ามันแค่ 5บาท 10 บาทค่ะ ไม่ได้แพงเว่อร์เป็นร้อย
แต่ถ้าสมมติเราสั่งจำนวนมาก สั่งเผื่อเพื่อนทั้งบริษัท มูลค่าส่วนต่าง จากสิบเป็นร้อยคงไม่ดีแน่ๆ
ฉะนั้นเลยอยากจะเตือนเพื่อนๆ ว่า ถ้าไม่อยากโดนสับขาหลอกแบบเรา ให้สั่งแอพฯอื่นดีกว่าค่ะ เราสั่ง Uber eats
เราเคยสั่งอาหารแล้วร้านบอกว่าราคาไม่ตรง ขอเพิ่มเงิน พอเราติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ใน FB เค้าก็แจ้งกลับมาว่าส่วนต่างตรงนี้เขาจะรับผิดชอบเอง
ถือว่าลงหน้าเว็บไปแบบนั้น เขาก็ต้องรับผิดชอบ
ถ้า GRAB FOOD อยากได้ลูกค้าเพิ่ม ก็ควรปรับปรุงตรงนี้ค่ะ
ปล.พนักงานส่งเค้าโอเคนะคะ มีมารยาท พูดจาโอเค เขาไม่ผิดอะไรเลย เราเลยขอปิดหน้ากับ ทะเบียนรถไว้
ข้อควรระวังในการสั่งอาหารกับ GRAB FOOD
ตอนจ่าย ราคา 35 บาทค่ะ ส่วนต่างไม่รับผิดชอบเหมือนที่ Uber eats เคยบริการให้เรา คือจะคืนเงินให้เลยหากมีปัญหา
ยอดรวมส่งตอนแรก ค่าอาหาร68 ค่าส่ง 20 จ่าย 88 บาท
จ่ายจริง เฉพาะค่าอาหารตามใบเสร็จ 80+ค่าส่ง20 เท่ากับ 100 บาท เพราะค่าอาหารไม่ตรงปก 5555
ประเด็นคือหากสั่งอาหารแล้วทางแมสเซ็นเจอร์แจ้งราคาไม่ตรง คอลเซ็นเตอร์แจ้งวิธีแก้ไขว่า "ให้ยกเลิก"
แน่นอนค่ะ ไม่ว่าคุณจะหิวแค่ไหน แล้วแมสที่ไปยืนอยู่หน้าร้านให้คุณแล้วอาจจะด่าคุณในใจ ก็ซวยไปอีก 555
ก็มีแค่สองทางเลือกคือ ยกเลิก กับ ยอมจ่ายในราคาที่ไม่ตรงกับหน้าแอพ แน่นอนว่ามันแค่ 5บาท 10 บาทค่ะ ไม่ได้แพงเว่อร์เป็นร้อย
แต่ถ้าสมมติเราสั่งจำนวนมาก สั่งเผื่อเพื่อนทั้งบริษัท มูลค่าส่วนต่าง จากสิบเป็นร้อยคงไม่ดีแน่ๆ
ฉะนั้นเลยอยากจะเตือนเพื่อนๆ ว่า ถ้าไม่อยากโดนสับขาหลอกแบบเรา ให้สั่งแอพฯอื่นดีกว่าค่ะ เราสั่ง Uber eats
เราเคยสั่งอาหารแล้วร้านบอกว่าราคาไม่ตรง ขอเพิ่มเงิน พอเราติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ใน FB เค้าก็แจ้งกลับมาว่าส่วนต่างตรงนี้เขาจะรับผิดชอบเอง
ถือว่าลงหน้าเว็บไปแบบนั้น เขาก็ต้องรับผิดชอบ
ถ้า GRAB FOOD อยากได้ลูกค้าเพิ่ม ก็ควรปรับปรุงตรงนี้ค่ะ
ปล.พนักงานส่งเค้าโอเคนะคะ มีมารยาท พูดจาโอเค เขาไม่ผิดอะไรเลย เราเลยขอปิดหน้ากับ ทะเบียนรถไว้