ครั้งแรกสั่งของจาก Grab Mart วันที่ 5 มีนาคม 2022
โดยที่สินค้าไม่ครบและไม่มีการโทรมาแจ้งให้ทราบทั้งไรเดอร์และร้านค้า ก็คือเอาสินค้าออกดื้อๆแล้วมาส่งปกติ ยอดเดิมที่หักไปคือ 237 บาท โดยหักส่วนต่างออกไปเรียบร้อยแล้วจะเหลือยอด 168 บาท เท่ากับส่วนต่างที่ต้องคืนเข้าบัญชีคือ 69 บาท จนถึงปัจจุบันผ่านมาเดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้รับเงินคืนหายไปกับกลีบเมฆเรียบร้อย
ครั้งที่ 2 สี่งอาหารกับ Grab Food วันที่ 10 เมษายน 2022
หักบัตรเรียบร้อยเป็นจำนวนเงิน 355 บาท แต่โดนยกเลิกออเดอร์ จนถึงวันนี้ไม่ได้รับเงินคืนอีกเช่นเคย
ครั้งที่ 3 ล่าสุด Grab Mart วันนี้ตอนบ่ายสาม กรณีเดียวกับครั้งแรก สินค้าไม่ครบ แต่รอบนี้มาการโทรมาแจ้งเรียบร้อยว่าสินค้าหมด ส่วนต่างที่ต้องได้คืน 45 บาท ผ่านมา 6 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ได้คืน และคิดว่าเรื่องก็คงเงียบเหมือนกรณีแรก
สรุปเงินที่ยังไม่ได้คืนจาก Grab ทั้งหมดทั้งสิ้นเป็นเงิน 469 บาท เอาจริงๆมันก็ไม่ได้มาก แต่ถ้าหลายๆครั้งมันก็ไม่น้อยนะคะ ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงทำเรื่องคืนเงินช้าขนาดนี้
และทุกครั้งที่เกิดปัญหาได้แจ้งทาง Grab แล้วก็เอาแต่บอกว่าให้ไปตามเรื่องกับธนาคารเอง โดยใช้เวลา 7-45 วัน นี่ก็ผ่านไปแล้ว 39 วัน ยังคงเงียบ
ตามกับธนาคารกรุงเทพก็เอาแต่บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบโดยตรงติดต่อกลับ แต่ก็ไร้ซึ่งการติดต่อกลับใดๆ ปวดหัวมากกกก ล่าสุดบอกให้รอหลังสงกรานต์ก็คือ 18 เมษาจะติดต่อกลับอีกที แล้วที่แจ้งไปตั้งหลายวันก่อนหน้านี้ทำไมถึงไม่มีการดำเนินเรื่องใดๆเลย ไม่เข้าใจ ไอเราก็ไม่เข็ดสักที
สาบานกับตัวเองว่าครั้งหน้าจะไม่ตัดกับบัตรละค่ะ ปวดหัวมาก!!!!
ปล. ไม่รู้จะแท็กอะไรดี แท็กคู่เลยละกัน
สั่ง Grab ตัดบัตรเรียบร้อย ยกเลิกออเดอร์แต่ไม่ได้เงินคืนถึง 3 ครั้ง!
โดยที่สินค้าไม่ครบและไม่มีการโทรมาแจ้งให้ทราบทั้งไรเดอร์และร้านค้า ก็คือเอาสินค้าออกดื้อๆแล้วมาส่งปกติ ยอดเดิมที่หักไปคือ 237 บาท โดยหักส่วนต่างออกไปเรียบร้อยแล้วจะเหลือยอด 168 บาท เท่ากับส่วนต่างที่ต้องคืนเข้าบัญชีคือ 69 บาท จนถึงปัจจุบันผ่านมาเดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้รับเงินคืนหายไปกับกลีบเมฆเรียบร้อย
ครั้งที่ 2 สี่งอาหารกับ Grab Food วันที่ 10 เมษายน 2022
หักบัตรเรียบร้อยเป็นจำนวนเงิน 355 บาท แต่โดนยกเลิกออเดอร์ จนถึงวันนี้ไม่ได้รับเงินคืนอีกเช่นเคย
ครั้งที่ 3 ล่าสุด Grab Mart วันนี้ตอนบ่ายสาม กรณีเดียวกับครั้งแรก สินค้าไม่ครบ แต่รอบนี้มาการโทรมาแจ้งเรียบร้อยว่าสินค้าหมด ส่วนต่างที่ต้องได้คืน 45 บาท ผ่านมา 6 ชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ได้คืน และคิดว่าเรื่องก็คงเงียบเหมือนกรณีแรก
สรุปเงินที่ยังไม่ได้คืนจาก Grab ทั้งหมดทั้งสิ้นเป็นเงิน 469 บาท เอาจริงๆมันก็ไม่ได้มาก แต่ถ้าหลายๆครั้งมันก็ไม่น้อยนะคะ ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงทำเรื่องคืนเงินช้าขนาดนี้
และทุกครั้งที่เกิดปัญหาได้แจ้งทาง Grab แล้วก็เอาแต่บอกว่าให้ไปตามเรื่องกับธนาคารเอง โดยใช้เวลา 7-45 วัน นี่ก็ผ่านไปแล้ว 39 วัน ยังคงเงียบ
ตามกับธนาคารกรุงเทพก็เอาแต่บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบโดยตรงติดต่อกลับ แต่ก็ไร้ซึ่งการติดต่อกลับใดๆ ปวดหัวมากกกก ล่าสุดบอกให้รอหลังสงกรานต์ก็คือ 18 เมษาจะติดต่อกลับอีกที แล้วที่แจ้งไปตั้งหลายวันก่อนหน้านี้ทำไมถึงไม่มีการดำเนินเรื่องใดๆเลย ไม่เข้าใจ ไอเราก็ไม่เข็ดสักที
สาบานกับตัวเองว่าครั้งหน้าจะไม่ตัดกับบัตรละค่ะ ปวดหัวมาก!!!!
ปล. ไม่รู้จะแท็กอะไรดี แท็กคู่เลยละกัน