ส่วนตัวชอบแบบพูดดีๆ สุภาพ ที่สำคัญไม่เหน็บแนมแบบเนียนๆ เวลาลูกค้ามีส่วนผิด
เน้นทั้งแก้ปัญหา และ ความประทับใจของลูกค้าครับ เจอลูกค้าอารมณ์ไม่ดีจะไม่ใช้เหตุผลปะทะชน แต่จะทำทุกอย่างให้ลูกค้าใจเย็นอารมณ์กลับมาปกติได้ ส่วนตัวชอบ Call Center แบบนี้
ส่วนที่ไม่ชอบคือ สุภาพ พูดดี มีเหตุผล แต่ถ้าลูกค้าผิดพร้อมที่จะแตะต้องแบบเนียนๆ พร้อมกล่าวขออภัยดักไว้ก่อน
เน้นแก้ปัญหา เจอลูกค้าอารมณ์ไม่ดีเขาก็จะใช้แต่เหตุผลคุย ถ้าเห็นว่าคุยไม่รู้เรื่องก็จะเงียบ แต่จะไม่ง้อไม่เอาใจลูกค้าเพื่อให้เขาใจเย็นเด็ดขาด
เน้นคุยด้วยเหตุผลเท่านั้น
คำถาม
-สำหรับคุณชอบ Call Center แบบไหนครับ
-ถ้าเจอ Call Center สายคุยด้วยเหตุผลอย่างเดียว ถ้าคุยไม่รู้เรื่องคือเงียบ เอาใจ ง้อ ให้เขาใจเย็นไม่เป็น อันนี้คิดว่าควรให้เขาปรับดีไหม
เจ้าหน้าที่ตอบคำถามตามเว็บบอร์ด แชท หรือ Call Center ท่านชอบแบบไหนที่สุดครับ
เน้นทั้งแก้ปัญหา และ ความประทับใจของลูกค้าครับ เจอลูกค้าอารมณ์ไม่ดีจะไม่ใช้เหตุผลปะทะชน แต่จะทำทุกอย่างให้ลูกค้าใจเย็นอารมณ์กลับมาปกติได้ ส่วนตัวชอบ Call Center แบบนี้
ส่วนที่ไม่ชอบคือ สุภาพ พูดดี มีเหตุผล แต่ถ้าลูกค้าผิดพร้อมที่จะแตะต้องแบบเนียนๆ พร้อมกล่าวขออภัยดักไว้ก่อน
เน้นแก้ปัญหา เจอลูกค้าอารมณ์ไม่ดีเขาก็จะใช้แต่เหตุผลคุย ถ้าเห็นว่าคุยไม่รู้เรื่องก็จะเงียบ แต่จะไม่ง้อไม่เอาใจลูกค้าเพื่อให้เขาใจเย็นเด็ดขาด
เน้นคุยด้วยเหตุผลเท่านั้น
คำถาม
-สำหรับคุณชอบ Call Center แบบไหนครับ
-ถ้าเจอ Call Center สายคุยด้วยเหตุผลอย่างเดียว ถ้าคุยไม่รู้เรื่องคือเงียบ เอาใจ ง้อ ให้เขาใจเย็นไม่เป็น อันนี้คิดว่าควรให้เขาปรับดีไหม