คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6918471 น้องเปาต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ สำหรับเรื่องที่เเจ้งเข้ามา น้องเปาขอดูเเลส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบกับทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ต่อไปค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
1แถม1 ของ 7-11
ของมาส่งได้1ชิ้น เลยโทรถามพนักงานบอกว่าลูกค้ากดมา1ชิ้น อ่าว แม๊
#น้องพนักงานรู้ทำไม?????ไม่บอก
โคตรเสียค่ารุ้สึกอ่ะคือตั้งใจซื้ออะ