รบกวนขอคำปรึกษาหน่อบค่ะ พอดีว่าเราเอารถเข้ารับ
การเครมเปลียนชิ้น กันชนกับสเกิร์ตหลัง
ที่ศูนย์ ปิ่นเกล้าฮอนด้าคาร์ส จำกัด
สิ่งที่เกิดคือ
1. งานไม่เรียบร้อย (ประกอบไม่เสร็จ )
2. พนักงานรับเครมน้องต้อมบอกว่าพี่ต้องเข้าใจว่า
รถถูกชนมายังไงก้อไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ลูกค้าคนอื่นยังยอมรับกันได้
3. เราถูกเมียพนักงานในศูนย์ไลน์มาต่อว่า
4. เราเลยแจ้งเรื่องยิ่งไปทางศูนย์ใหญ่ กับทางประกัน
5. มีการตอบรับจากคุณอ้อมขอโทษแล้วตรวจสอบ
เก็บรูปและรายละเอียดสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกับบอก
จะดูแลและจัดหารถให้ใช้ระหว่างซ่อม(จบเรื่องในวันเสาร์ที่ผ่านมา)
6.เช้าวันจันทร์ที่สดใส่มีพนักงานลูกค้าสัมพัคุณขวัญโทรมาในแนวต่อว่า
เรื่องทีาเราแจ้งไปทางศูนย์ใหญ่และยืนยันว่าไม่มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อม
และทำเสียงเน้นย้ำเหมือนเราทำอะไรผิดมา
#กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเราจะหาความยุติธรรมได้จากที่ไหนค่ะ
บริการดีๆจาดฮอนด้ายังมีอยู่จริงไหมค่ะ
การเครมเปลียนชิ้น กันชนกับสเกิร์ตหลัง
ที่ศูนย์ ปิ่นเกล้าฮอนด้าคาร์ส จำกัด
สิ่งที่เกิดคือ
1. งานไม่เรียบร้อย (ประกอบไม่เสร็จ )
2. พนักงานรับเครมน้องต้อมบอกว่าพี่ต้องเข้าใจว่า
รถถูกชนมายังไงก้อไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ลูกค้าคนอื่นยังยอมรับกันได้
3. เราถูกเมียพนักงานในศูนย์ไลน์มาต่อว่า
4. เราเลยแจ้งเรื่องยิ่งไปทางศูนย์ใหญ่ กับทางประกัน
5. มีการตอบรับจากคุณอ้อมขอโทษแล้วตรวจสอบ
เก็บรูปและรายละเอียดสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกับบอก
จะดูแลและจัดหารถให้ใช้ระหว่างซ่อม(จบเรื่องในวันเสาร์ที่ผ่านมา)
6.เช้าวันจันทร์ที่สดใส่มีพนักงานลูกค้าสัมพัคุณขวัญโทรมาในแนวต่อว่า
เรื่องทีาเราแจ้งไปทางศูนย์ใหญ่และยืนยันว่าไม่มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อม
และทำเสียงเน้นย้ำเหมือนเราทำอะไรผิดมา
#กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเราจะหาความยุติธรรมได้จากที่ไหนค่ะ