เนื่องจาก ได้ไปเช็คอินวันที่ 26.2.65 และเช็คเอ้า 27.2.65 จนทำเรื่องเช็คเอ้าที่ รร. เรียบร้อย เดินทางออกมาเที่ยวและแวะกินข้าวร้านที่ร่วมโครงการที่ใช้คูปอง 600 บาท 2 สิทธิ์ แต่พอเช็คดูในเป๋าตัง ไม่มีคูปองเงินเข้า ทั้ง 2 สิทธิ์
จึงได้โทรถามทาง รร.
รร.แจ้งว่า ในระบบมีการเช็คอินและเช็คเอ้าในวันเดียวกัน ให้ทางลูกค้าติดต่อทางโครงการเอง
วันนั้นทั้งเดินทาง ทั้งเที่ยวต้องติดต่อกับทางโครงการเอง โทรไปโทรกลับ รร. และ โครงการ วุ่นวายมาก
สรุปวันนี้ก้ไม่ได้คูปอง ไปกินข้าวก้จ่ายเต็มไม่ได้คูปอง
พยายามติดต่อทาง รร.หลายครั้งมาก ทางรร.แจ้งว่าให้รอดำเนินการ 7 วัน ทาง รร.จะโอนเงินให้ ก้ได้ส่งบุคแบงค์ไปให้ จนครบ7วัน ทางรร.แจ้งมาอีกว่าจะโอนให้วันถัดมา ไม่เกินตอนเย็น ตอนเย็นโทรถามอีก แจ้งว่า
ทางโครงการยังไม่เครียเงินของเพส3เสร็จ
ต้องรอเดือนเมษาสิ้นเดือน และไม่ไช่เคสเราคนเดียว ทางรร.แจ้งว่า เป้นทั่วประเทศ ทางโครงการแก้ไขอยุ่
เพราะเปนความผิดพลาดของระบบเอง ไม่ไช่ทางรร.
เราจึงได้โทรไปทางโครงการ
แจ้งตามที่ทาง รร.แจ้งว่า ทางรร.ให้รอถึง สิ้นเดือนเมษา
โครงการดำเนินการเสร็จสิ้นจะโอนเงินให้ลูกค้า เพราะเคสนี้ไม่ไช่เคสแรก เปนทั่วประเทศ
ทาง โครงการได้แจ้งเราว่า มันเปนความผิดพลาดของทาง รร.ที่ทำเรื่องเช็คเอาให้ลูกค้าเอง ระยะเวลาห่างจากเช็คอินเพียง10นาทีกว่า เพราะฉะนั้น โครงการไม่มีการดำเนินการอะไรกับรร. ทางรร.ต้องเป็นผู้รับผิดชอบให้ทางลูกค้าเอง และเคสนี้เป็นเคสแรก ไม่ได้เป็นทั่วประเทศ
เราจึงขอให้โครงการคุยกับทางรร.พร้อมกัน3สาย
แต่โทรไปทาง รร.5 สาย ไม่รับเรย
จนเราเกรงใจทาง โครงการ
ทางโครงการจึงแจ้งว่า ให้เราโทรกับทาง รร.ก่อนค่อยโทรหาทางโครงการ คุยกัน3 คน
เมื่อเช้า ทางรร.ไลน์มาแจ้งว่า ไม่ได้จงใจไม่รับสาย ทั่งที่โทรไป5สาย
ว่า ทางลูกค้าท่านอื่นก้เข้าใจ พะน่ะ
*** กับคูปอง 600 บาท 2 สิทธิ์ 1200 บาท
ต้องมานั่ง้เสียเวลา เสียงความรู้สึก ค่าโทรศัพท์อีก
วุ่นวายไปอีก
พอมีใครเป็นเคสแบบเราบ้างมั้ย
ช่วยแนะนำทีค่ะ
ไม่ได้รับคูปอง600 จากโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เพส 4
จึงได้โทรถามทาง รร.
รร.แจ้งว่า ในระบบมีการเช็คอินและเช็คเอ้าในวันเดียวกัน ให้ทางลูกค้าติดต่อทางโครงการเอง
วันนั้นทั้งเดินทาง ทั้งเที่ยวต้องติดต่อกับทางโครงการเอง โทรไปโทรกลับ รร. และ โครงการ วุ่นวายมาก
สรุปวันนี้ก้ไม่ได้คูปอง ไปกินข้าวก้จ่ายเต็มไม่ได้คูปอง
พยายามติดต่อทาง รร.หลายครั้งมาก ทางรร.แจ้งว่าให้รอดำเนินการ 7 วัน ทาง รร.จะโอนเงินให้ ก้ได้ส่งบุคแบงค์ไปให้ จนครบ7วัน ทางรร.แจ้งมาอีกว่าจะโอนให้วันถัดมา ไม่เกินตอนเย็น ตอนเย็นโทรถามอีก แจ้งว่า
ทางโครงการยังไม่เครียเงินของเพส3เสร็จ
ต้องรอเดือนเมษาสิ้นเดือน และไม่ไช่เคสเราคนเดียว ทางรร.แจ้งว่า เป้นทั่วประเทศ ทางโครงการแก้ไขอยุ่
เพราะเปนความผิดพลาดของระบบเอง ไม่ไช่ทางรร.
เราจึงได้โทรไปทางโครงการ
แจ้งตามที่ทาง รร.แจ้งว่า ทางรร.ให้รอถึง สิ้นเดือนเมษา
โครงการดำเนินการเสร็จสิ้นจะโอนเงินให้ลูกค้า เพราะเคสนี้ไม่ไช่เคสแรก เปนทั่วประเทศ
ทาง โครงการได้แจ้งเราว่า มันเปนความผิดพลาดของทาง รร.ที่ทำเรื่องเช็คเอาให้ลูกค้าเอง ระยะเวลาห่างจากเช็คอินเพียง10นาทีกว่า เพราะฉะนั้น โครงการไม่มีการดำเนินการอะไรกับรร. ทางรร.ต้องเป็นผู้รับผิดชอบให้ทางลูกค้าเอง และเคสนี้เป็นเคสแรก ไม่ได้เป็นทั่วประเทศ
เราจึงขอให้โครงการคุยกับทางรร.พร้อมกัน3สาย
แต่โทรไปทาง รร.5 สาย ไม่รับเรย
จนเราเกรงใจทาง โครงการ
ทางโครงการจึงแจ้งว่า ให้เราโทรกับทาง รร.ก่อนค่อยโทรหาทางโครงการ คุยกัน3 คน
เมื่อเช้า ทางรร.ไลน์มาแจ้งว่า ไม่ได้จงใจไม่รับสาย ทั่งที่โทรไป5สาย
ว่า ทางลูกค้าท่านอื่นก้เข้าใจ พะน่ะ
*** กับคูปอง 600 บาท 2 สิทธิ์ 1200 บาท
ต้องมานั่ง้เสียเวลา เสียงความรู้สึก ค่าโทรศัพท์อีก
วุ่นวายไปอีก
พอมีใครเป็นเคสแบบเราบ้างมั้ย
ช่วยแนะนำทีค่ะ