Kerry สวนหลวง ผมไม่รู้พลัสดุเยอะ ถามอะไรก็ผมไม่รู้

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าพัสดุขึ้นนำส่งตั้งแต่11.45วันที่4 ขึ้นเบอร์โทรศัพท์คนขับรถส่งของ เรารอมาทั้งวันจนที่สุดความอดทนคือ5.20โทรคนขับรถ คนขับรถรับเราถามว่าจะส่งของตอนไหน เอาชื่อผู้รับไหม เอาเลขพัสดุไหม ที่อยู่ไหม คำตอบคือไม่ฟังเลย ผมอยู่อ่อนนุช65 ถามว่าจะมาส่งอ่อนนุช76กี่โมง ปลายสายตอบว่าประมานทุ่ม ในใจเราแปลกKerry ตลอดเวลาที่ผ่านมาใช้บริการKerry ไม่เคยส่งเกินห้าโมงเย็น  อืมเวลาผ่านไปจนถึงสองทุ่มรู้เลยไม่ส่งแน่นนอน ระบบขึ้นว่านำส่งไม่สำเร็จ รอการแก้ไข 
  วันที่5วันนี้ขึ้นนำส่งอีกครั้ง 12.19 รอจนบ่ายสองที่ผ่านมาเมื่อกี้ จึงโทรสอบถามคนขับคนเดียวกับเมื่อวาน ถามว่ามีพลัสดุชื่อผู้รับนี้ไหมค่ะ คำตอบคือผมไม่รู้ ถามว่ามีใบรายชื่อการส่งพัสดุไหม ผมไม่รู้  ถามว่าเอาที่อยู่ที่หาที่ส่งพัสดุง่ายๆๆไหม ก็บอกไปว่าอ่อนนุช76/1(เลขที่ของตึกเปลี่ยนใหม่จึงทำให้การจัดส่งคนขับรถบางคนไม่ชินถนน และเลขที่อยู่) ผมหาแล้วมันไม่มี ผมไม่รู้พัสดุเยอะ เดี๋ยวๆผมเช็คให้ถ้าเจอแล้วจะจัดส่งให้ คือเราห้ะในใจเลยเอิ่มแสดงว่าวันนี้จะไม่ได้พัสดุอีกตามเคยใช่ไหม คำถามคือ ผมไม่รู้ ถามอะไรไปก็บอกไม่รู้พอถามเพจKerry ว่ามีเบอร์คลังของสวนหลวงไหม นานหายไปข้ามวันข้ามเที่ยงเงียบกริบ  Kerry ช่วยตอบด้วยค่ะว่าวันนี้จะได้ไหมพัสดุนะ เหตุผลที่ตามคือ พัสดุที่สั่งพร้อมกันวันเดียวกันสิบสองกล่องมาแล้วทั้งหมดสิบเอ็ดกล่องเหลือพัสดุกล่องเดียวที่ส่งจากกรุงเทพมากรุงเทพใช้เวลานานกว่าเชียงรายและใต้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่