เมื่อเราได้สมัคร DISNEY HOTSTAR กับ AIS กับประสบการณ์ อันเลวร้ายของระบบตัดเงิน
**ราย 1 เดือน -- ที่ไม่มีอยู่จริง**.. เพราะจะตัดเงินไปเรื่อยๆ ถึงยกเลิกไปแล้ว ก็ยังตัดเงิน ... ไม่เลิก
เรื่องมันเนิ่นนานและ งงๆ นะคะ เอาเป็นว่า ใครที่ต้องการเปลี่ยนจาก DISNEY HOTSTAR รายเดือน เป็นรายปี ... ลองอ่านเรื่องของเราหน่อยก็ดีค่ะ
***********************
1. เริ่มแรกแบบเป็นรายเดือน
และเมื่อลองใช้แล้วถูกใจ ก็สมัครเป็นรายปี โดยไปยกเลิกที่สาขาโรบินสันสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 17/1/22 ค่ะ
2. มี SMS มาแจ้งการยกเลิกรายเดือนสำเร็จ นะคะ
และเราก็สมัครรายปี..
3. หลังจากนั้น ไม่นาน มี SMS มาขอตัดผ่านบัตรเครดิต (เค้าจะเตือนก่อนตัดบัตร 2 วันค่ะ) .. ค่า DISNEY รายเดือน (อีก ทั้งๆ ที่ยกเลิกแล้ว)
เราก็ติดต่อไปที่ CALL CENTER ว่า "เราได้ยกเลิกแล้ว" ... ซึ่ง CALL CENTER ก็ระบุมาว่ายกเลิกแล้วค่ะ .. เราคาดหวังว่า เคา้จะไม่ตัดเงินเรา
แต่สุดท้าย ..
ก็ตัดเงินอีก (ครั้งที่ 1) เมื่อวันที่ 26/1/22 ... เฮ้อออ .. ก็โทรเข้า CALL CENTER อีก .. เรื่องเงียบหายไม่มีการ UPDATE ใดๆ
4. และ เดือน 02/22 ก็มี SMS อีก เราก็โทรเข้าไปเหมือนเดิมอีกแหละ
ก็ไม่ได้เรื่อง และ
ตัดเงินไปอีกเดือน (ครั้งที่ 2)...
5. แต่ทาง AIS ก็ได้ชื่อแจงชัดเจนว่าเค้าได้คืนเงิน เราในใบแจ้งหนี้แล้ว (แต่เราไม่ได้ดู) อันนี้ก็โอเคค่ะ แต่ AIS ก็ไม่ได้โทรแจ้ง หรือติดต่อกลับใดๆ เลย ว่าคุณจะแก้นี้ ปัญหายังไง ..และก็มาบอกเราว่า ... นี่ไง ชั้นแก้ปัญหาแล้วว ชั้นคืนเงินในใบแจ้งหนี้แล้ว ดูซิ (น่าจะโทรแจ้งก่อนนะคะ .. ว่าจะแก้ยังไง)
6. (อันนี้พีคนะ) ตอนนี้มี SMS มาเตือนอีกแล้วค่ะ .... ว่าระบบ ยกเลิกรายปี
เฮ้ยยย อันนี้พึ่งจ่ายไป 499 บาท เมื่อเดือน มกรา .. นี่มีนาคม ใช้ไปได้ยังไม่กี่เดือน .. มายกเลิกรายปีทิ้ง
เราไม่เข้าใจ AIS เลยจริงๆ ค่ะ .. และยังคงไม่มี SMS มาแจ้งยกเลิกรายเดือน (ไม่เข้าใจนะ)
7. เราโทรตาม AIS มา 3 วันติดๆ แล้วค่ะ เพื่อไม่ให้เรื่องเงียบหายเหมือนในช่วงเดือนแรก ... ก็เป็นเป็น 3 วัน ที่ไร้ร่องรอย เหมือนเดิม
8. AIS น่าจะมีระบบ ตอบกลับที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่ตอบแบบแก้ผ้าเอาหน้ารอดไป ทุกๆ วัน เช่น จะติดต่อกลับภายในวันนี้ , โทรกลับภายใน 30 นาทีค่ะ , หรือ จะมี SMS แจ้งไปภายใน 11.00 วันรุ่งขึ้น .. ซึ่งเรารอมาหมดทุกทางแล้ว
เราหวังว่าจะได้รับการแก้ปัญหาอย่าง
จริงจัง และ
รวดเร็ว และ
มีความจริงใจ ในการแก้ไขปัญหามากกว่านี้ค่ะ
#AIS
******************
3/3/22 เวลา 20.30 น.
มีเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อเข้ามาแล้วค่ะ --จากช่องทางพันทิพย์ (ไม่ใช่จากทาง CALL CENTER ที่แจ้งเรื่องไปเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา แต่อย่างใด ทางนั้นยังคงเงียบหายไป) -- กราบขอบพระคุณ ที่รับฟัง --
// แต่ปัญหา ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขค่ะ -- รอนะคะ
ต้องการร้องเรียน AIS ... ทางช่องทางไหนได้บ้างคะ
**ราย 1 เดือน -- ที่ไม่มีอยู่จริง**.. เพราะจะตัดเงินไปเรื่อยๆ ถึงยกเลิกไปแล้ว ก็ยังตัดเงิน ... ไม่เลิก
เรื่องมันเนิ่นนานและ งงๆ นะคะ เอาเป็นว่า ใครที่ต้องการเปลี่ยนจาก DISNEY HOTSTAR รายเดือน เป็นรายปี ... ลองอ่านเรื่องของเราหน่อยก็ดีค่ะ
***********************
1. เริ่มแรกแบบเป็นรายเดือน
และเมื่อลองใช้แล้วถูกใจ ก็สมัครเป็นรายปี โดยไปยกเลิกที่สาขาโรบินสันสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 17/1/22 ค่ะ
2. มี SMS มาแจ้งการยกเลิกรายเดือนสำเร็จ นะคะ
และเราก็สมัครรายปี..
3. หลังจากนั้น ไม่นาน มี SMS มาขอตัดผ่านบัตรเครดิต (เค้าจะเตือนก่อนตัดบัตร 2 วันค่ะ) .. ค่า DISNEY รายเดือน (อีก ทั้งๆ ที่ยกเลิกแล้ว)
เราก็ติดต่อไปที่ CALL CENTER ว่า "เราได้ยกเลิกแล้ว" ... ซึ่ง CALL CENTER ก็ระบุมาว่ายกเลิกแล้วค่ะ .. เราคาดหวังว่า เคา้จะไม่ตัดเงินเรา
แต่สุดท้าย .. ก็ตัดเงินอีก (ครั้งที่ 1) เมื่อวันที่ 26/1/22 ... เฮ้อออ .. ก็โทรเข้า CALL CENTER อีก .. เรื่องเงียบหายไม่มีการ UPDATE ใดๆ
4. และ เดือน 02/22 ก็มี SMS อีก เราก็โทรเข้าไปเหมือนเดิมอีกแหละ
ก็ไม่ได้เรื่อง และตัดเงินไปอีกเดือน (ครั้งที่ 2)...
5. แต่ทาง AIS ก็ได้ชื่อแจงชัดเจนว่าเค้าได้คืนเงิน เราในใบแจ้งหนี้แล้ว (แต่เราไม่ได้ดู) อันนี้ก็โอเคค่ะ แต่ AIS ก็ไม่ได้โทรแจ้ง หรือติดต่อกลับใดๆ เลย ว่าคุณจะแก้นี้ ปัญหายังไง ..และก็มาบอกเราว่า ... นี่ไง ชั้นแก้ปัญหาแล้วว ชั้นคืนเงินในใบแจ้งหนี้แล้ว ดูซิ (น่าจะโทรแจ้งก่อนนะคะ .. ว่าจะแก้ยังไง)
6. (อันนี้พีคนะ) ตอนนี้มี SMS มาเตือนอีกแล้วค่ะ .... ว่าระบบ ยกเลิกรายปี
เฮ้ยยย อันนี้พึ่งจ่ายไป 499 บาท เมื่อเดือน มกรา .. นี่มีนาคม ใช้ไปได้ยังไม่กี่เดือน .. มายกเลิกรายปีทิ้ง
เราไม่เข้าใจ AIS เลยจริงๆ ค่ะ .. และยังคงไม่มี SMS มาแจ้งยกเลิกรายเดือน (ไม่เข้าใจนะ)
7. เราโทรตาม AIS มา 3 วันติดๆ แล้วค่ะ เพื่อไม่ให้เรื่องเงียบหายเหมือนในช่วงเดือนแรก ... ก็เป็นเป็น 3 วัน ที่ไร้ร่องรอย เหมือนเดิม
8. AIS น่าจะมีระบบ ตอบกลับที่ดีกว่านี้ ไม่ใช่ตอบแบบแก้ผ้าเอาหน้ารอดไป ทุกๆ วัน เช่น จะติดต่อกลับภายในวันนี้ , โทรกลับภายใน 30 นาทีค่ะ , หรือ จะมี SMS แจ้งไปภายใน 11.00 วันรุ่งขึ้น .. ซึ่งเรารอมาหมดทุกทางแล้ว
เราหวังว่าจะได้รับการแก้ปัญหาอย่างจริงจัง และรวดเร็ว และมีความจริงใจ ในการแก้ไขปัญหามากกว่านี้ค่ะ
#AIS
******************
3/3/22 เวลา 20.30 น.
มีเจ้าหน้าที่ AIS ติดต่อเข้ามาแล้วค่ะ --จากช่องทางพันทิพย์ (ไม่ใช่จากทาง CALL CENTER ที่แจ้งเรื่องไปเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา แต่อย่างใด ทางนั้นยังคงเงียบหายไป) -- กราบขอบพระคุณ ที่รับฟัง --
// แต่ปัญหา ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขค่ะ -- รอนะคะ