ได้แจ้งยกเลิกการรับบริการ ของ Disney Hotstar ไปตั้งแต่ก่อนหมดอายุว่าจะไม่ต่อบริการนี้แล้ว แต่สงสัยว่าในเดือนถัดมา มีการส่งข้อความมาเรียกเก็บเงินอีก ทำไมระบบ call center ถึงไม่ประสานงานให้ลูกค้าเลย และทางบริษัทไม่ได้ดำเนินการอย่างจริงจัง พอมาเดือนสิงหาคม 2565 ก็มาดำเนินการเรียกเก็บค่าบริการที่ขอยกเลิกไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2565 แล้วอีกเป็นครั้งที่ 3 เลยสงสัยว่าการทำงานไม่มีประสิทธิภาพเลยหรือไร โทรไปประสานงานหลายรอบแล้ว ยกเลิกใน Application ก็เแล้ว แต่ไม่มีคืบหน้า สรุป ว่าพนักงานทำงานกันหรือเปล่า
การเรียกเก็บค่าบริการ Disney Hotstar ที่สุดห่วยของ AIS