คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 14.37 น. 25/06/2022 ดำเนินการส่งปรับปรุงแล้วนะครับ
+++
สวัสดีค่ะ คุณ kui100302
สมายล์-สุรีพรติดต่อกลับหมายเลข 080xxx5502 แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ ทั้งนี้ได้แจ้งข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งยืนยันกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
+++
สวัสดีค่ะ คุณ kui100302
สมายล์-สุรีพรติดต่อกลับหมายเลข 080xxx5502 แต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ ทั้งนี้ได้แจ้งข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย สามารถแจ้งยืนยันกลับเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
งง กับ ais มาก call center บอกว่ายกเลิกไปแล้ว ๆ คิดเงินทำไม
มีโทร.เข้ามาจาก call center ของ ais เรื่อง Disney plus Hotstar 499 บ. ผมก็ฟังเฉย แบบ งง ๆ ตอนท้าย เหมือนคำพูดเป็นคำถามที่เราจะต้องตอบ ผมก็ตอบไปคำเดียว ครับ แล้วก็วางสาย สักครู่เดียวก็มี sms เข้ามาบอกว่า ผมได้สมัครแพ็คเกจ Disney plus Hotstar 499 บ.เรียบร้อยแล้ว แบบ งง ๆ มาก (ตามภาพที่ 1)
วันพรุ่งนี้ ผมไปที่ร้าน เทเลวิช เล่าเรื่องราวให้ พนักงานในร้านฟัง เขาก็จัดการโทร.หา call center แล้วให้ผมคุยกับ call center ๆ ก็พยายามจะให้คงแพ็คเกจไว้ แต่ผมยืนยันว่า ไม่เอา call center ก็เลยบอกว่า งั้นเดี๋ยวยกเลิกให้ครับ สักครู่เดียวก็มี sms แจ้งมาว่า ได้ยกเลิกให้แล้ว (ตามภาพที่ 1)
แต่ บิล ยังเรียกเก็บอยู่ หมายความว่าอย่างไรครับ (ตามภาพที่ 2)