อันนี้พูดถึงเรื่องเก่าๆหน่อย เพราะตอนนี้ไม่ได้ทำละ
ก่อนหน้าผมเคยขายแนวๆเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องมีโทรไปคอนเฟิร์มนัดคิวติดตั้งกับลูกค้า แล้วทีนี้ใช้เบอร์โต๊ะที่เป็นเบอร์ 02 โทรไป คิดว่า ลูกค้ารับสายไปซะ 80% อยู่นะ (อีก20คือถ้าไม่รับจะรับในครั้งที่2ที่โทรย้ำ)
แต่มันก็มีลูกค้าบางคนแหละที่ไม่รับ แล้ว แชตมาโวยวายในช่องทางพวก line หรือ inbox official ว่า ทำไมไม่ติดต่อมาซะที (อิหยังวะ)
แล้วทีนี้ พอข่วงโควิด ไม่มีเบอร์โต๊ะแล้ว ก็เบอาเบอร์มือถือของ บ นี่แหละที่โทรไป ซึ่ง กลายเป็นว่า %การรับสาย น้อยกว่า เบอร์ 02 ซะอีก
แถมส่วนตัว ผมก็ไม่ค่อยสบายใจ เพราะบางที ลค ก็โทรกลับมาด้วยเบอร์ มือถือที่โทรไปนั่นแหละ กลายเป็นรับสายยิบย่อยเพิ่มขึ้นมากอีก
สรุป ประเด็นคือ ในกรณีที่ติดต่อทางโทรศัพท์ในเคสะวกทำงานหรือนัดหมายบลาๆอะไรพวกนี้ ท่าน prefer เบอร์ 02 หรือ เบอร์มือถือปกติมากกว่ากัน
ปกติรับโทรศัพท์เบอร์ 02 หรือเบอร์มือถือปกติมากกว่ากันครับ
ก่อนหน้าผมเคยขายแนวๆเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องมีโทรไปคอนเฟิร์มนัดคิวติดตั้งกับลูกค้า แล้วทีนี้ใช้เบอร์โต๊ะที่เป็นเบอร์ 02 โทรไป คิดว่า ลูกค้ารับสายไปซะ 80% อยู่นะ (อีก20คือถ้าไม่รับจะรับในครั้งที่2ที่โทรย้ำ)
แต่มันก็มีลูกค้าบางคนแหละที่ไม่รับ แล้ว แชตมาโวยวายในช่องทางพวก line หรือ inbox official ว่า ทำไมไม่ติดต่อมาซะที (อิหยังวะ)
แล้วทีนี้ พอข่วงโควิด ไม่มีเบอร์โต๊ะแล้ว ก็เบอาเบอร์มือถือของ บ นี่แหละที่โทรไป ซึ่ง กลายเป็นว่า %การรับสาย น้อยกว่า เบอร์ 02 ซะอีก
แถมส่วนตัว ผมก็ไม่ค่อยสบายใจ เพราะบางที ลค ก็โทรกลับมาด้วยเบอร์ มือถือที่โทรไปนั่นแหละ กลายเป็นรับสายยิบย่อยเพิ่มขึ้นมากอีก
สรุป ประเด็นคือ ในกรณีที่ติดต่อทางโทรศัพท์ในเคสะวกทำงานหรือนัดหมายบลาๆอะไรพวกนี้ ท่าน prefer เบอร์ 02 หรือ เบอร์มือถือปกติมากกว่ากัน