สวัสดีครับ ผมซื้อ TV มา 5 เครื่อง แล้วมีอยู่หนึ่งเรื่องจอแตกเป็นเส้น ช่างที่ส่งมาดูบอกว่าจออาจจะแคกเอง ผมทำเรื่องเครมไป จะ 4 เดือนแล้วยัง เจ้าหน้าที่บอก Ssmsung ไม่รับผิดชอบให้ผมแจ้งซ่อมจ่าย เอง 50 % ผมก็ยอม แต่แล้วผ่านไปสองสัปดาห์เจ้าหน้าที่ก็โทรมาบอกให้ผมรออะไหร่อีก 3 เดือน ผมบอกว่า จะครบ 1 ปีแล้วที่ผมไม่ได้ใช้ทีวี จะให้ผมทำอย่างไร มีวิธีการที่เร็วกว่านี้ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องรอค่ะ ผมโทรไปหาคอลเซนเตอร์บอกว่า เดี๋ยวให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกล้บ ผ่านมา สัปดาห์กว่าแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อมาสักคน บริการหลังการขายของซัมซุงคือคุณภาพอยู่ตรงไหนครับ มีเพื่อนคนไหนมีวิธีการจัดการแนะนำไหมครับ
ซื้อ TV มา 5 เครื่อง แล้วมีอยู่หนึ่งเรื่องจอแตกเป็นเส้น ช่างที่ส่งมาดูบอกว่าจออาจจะแคกเอง จะ 6 เดือนแล้ว Samsung เงียบ