ร้านขายของกับลาซาด้าค่ะ
ขนส่งเคยทำแบบนี้มาแล้วตอนต้นเดือนกุมภาพันธ์ คือไม่เอาของมาคืน แล้วลงในระบบว่า มาส่งแล้วไม่มีคนรับ ส่งล้มเหลว แต่ไม่มีขนส่งมาค่ะ
ไม่มีโทรมาด้วย ร้านขอให้ขนส่งยืนยันมาว่าโทรมาแล้วร้านไม่รับ มาถึงกี่โมง จะได้เอาภาพวงจรปิดมายืนยัน แต่ขนส่งไม่มีหลักฐานใดๆ
ลาซาด้าบอกเชื่อตามขนส่งระบุในระบบ ให้ร้านค้าไปเอาของเองที่โกดังฉะเชิงเทรา แต่ร้านลงทะเบียนเป็นผู้ขายอยูที่สมุทรปราการ
ปิดเคสไปแบบของส่งเอาของไป ราคาหลักพันค่ะ(มีหลักฐานแคปที่แจ้งเรื่องไว้ทั้งหมด) ร้านได้แจ้งเรื่องทั้งในพันทิพและแฮปปี้เซลเลอร์แล้วทางอินบ็อกซ์
ได้รับคำตอบคือต้องเป็นไปตามที่ขนส่งแจ้ง ลาซาด้าไม่สามารถทำอะไรไม่ได้
ครั้งที่สองคือวันนี้ เหมือนเดิมคือไม่ของที่ตีคืนมาคืน บอกมาส่งแล้ว ปิดเคสแบบไม่อัพเดตสถานะใดๆ ร้านได้เปิดเคสไปทวงถาม
ทางคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าขนส่งบอกมาส่งแล้ววันนี้ แต่ไม่มีคนรับ แต่ในระบบไม่มีขึ้นว่ามาจัดส่ง หรือจัดส่งล้มเหลวนะค่ะ
ไม่มีสถานะการจัดส่งใดๆเลย ร้านแคปไว้หมด ปิดเคสส่งคืนเวลา 10 โมงนิสๆ ซึ่งวันนี้ตั้งแต่เช้า ร้านได้ส่งไลน์ให้ขนส่งเบสมารับสินค้า
โทรตามไทยพาเซลให้มารับสินค้า ช็อปปี้เอ็กเพรสเข้าส่งสินค้า แฟลชเอ๊กเพรสเข้าส่งสินค้า มีข้อมูลอัพเดทในระบบทั้งหมดค่ะว่ามาส่งของกี่โมง
เบสมาส่งสินค้าตีกลับคืนร้าน เบสมารับของจากร้าน ทุกอย่างเกิดขึ้นตั้งแต่เช้าถึงเที่ยง เพราะมีการยิงบาร์โค้ดทั้งหมด เตรียมหลักฐานไว้หมดแล้ว
จะดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ ขนส่งเอาของไปแบบนี้ ตัวกลางคือลาซาด้าก็ไม่ดูแลผู้ประกอบการค่ะ ปล่อยขนส่งเอาของไปเลย
ขอคำแนะนำจากนักกฎหมายทุกท่านด้วยค่ะ
ขายของกับลาซาด้า แล้วขนส่งไม่เอาของตีกลับมาคืนร้าน เอาสินค้าไปเลย บอกอยากได้ของคืนให้ไปเอาเองที่โกดังอีกจังหวัด
ขนส่งเคยทำแบบนี้มาแล้วตอนต้นเดือนกุมภาพันธ์ คือไม่เอาของมาคืน แล้วลงในระบบว่า มาส่งแล้วไม่มีคนรับ ส่งล้มเหลว แต่ไม่มีขนส่งมาค่ะ
ไม่มีโทรมาด้วย ร้านขอให้ขนส่งยืนยันมาว่าโทรมาแล้วร้านไม่รับ มาถึงกี่โมง จะได้เอาภาพวงจรปิดมายืนยัน แต่ขนส่งไม่มีหลักฐานใดๆ
ลาซาด้าบอกเชื่อตามขนส่งระบุในระบบ ให้ร้านค้าไปเอาของเองที่โกดังฉะเชิงเทรา แต่ร้านลงทะเบียนเป็นผู้ขายอยูที่สมุทรปราการ
ปิดเคสไปแบบของส่งเอาของไป ราคาหลักพันค่ะ(มีหลักฐานแคปที่แจ้งเรื่องไว้ทั้งหมด) ร้านได้แจ้งเรื่องทั้งในพันทิพและแฮปปี้เซลเลอร์แล้วทางอินบ็อกซ์
ได้รับคำตอบคือต้องเป็นไปตามที่ขนส่งแจ้ง ลาซาด้าไม่สามารถทำอะไรไม่ได้
ครั้งที่สองคือวันนี้ เหมือนเดิมคือไม่ของที่ตีคืนมาคืน บอกมาส่งแล้ว ปิดเคสแบบไม่อัพเดตสถานะใดๆ ร้านได้เปิดเคสไปทวงถาม
ทางคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่าขนส่งบอกมาส่งแล้ววันนี้ แต่ไม่มีคนรับ แต่ในระบบไม่มีขึ้นว่ามาจัดส่ง หรือจัดส่งล้มเหลวนะค่ะ
ไม่มีสถานะการจัดส่งใดๆเลย ร้านแคปไว้หมด ปิดเคสส่งคืนเวลา 10 โมงนิสๆ ซึ่งวันนี้ตั้งแต่เช้า ร้านได้ส่งไลน์ให้ขนส่งเบสมารับสินค้า
โทรตามไทยพาเซลให้มารับสินค้า ช็อปปี้เอ็กเพรสเข้าส่งสินค้า แฟลชเอ๊กเพรสเข้าส่งสินค้า มีข้อมูลอัพเดทในระบบทั้งหมดค่ะว่ามาส่งของกี่โมง
เบสมาส่งสินค้าตีกลับคืนร้าน เบสมารับของจากร้าน ทุกอย่างเกิดขึ้นตั้งแต่เช้าถึงเที่ยง เพราะมีการยิงบาร์โค้ดทั้งหมด เตรียมหลักฐานไว้หมดแล้ว
จะดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ ขนส่งเอาของไปแบบนี้ ตัวกลางคือลาซาด้าก็ไม่ดูแลผู้ประกอบการค่ะ ปล่อยขนส่งเอาของไปเลย
ขอคำแนะนำจากนักกฎหมายทุกท่านด้วยค่ะ