ลูกค้าไม่ชำระค่าส่งพื้นที่ห่างไกล

เกริ่นก่อนนะคะว่าเราได้ขายสินค้าไปจำนวน 2 ชิ้นในราคา 200 บาทรวมค่าส่ง 35 บาท พอลูกค้าโอนเงินมาตามปกติ แจ้งชื่อที่อยู่เรียบร้อย พอถึงวันที่เราไปส่งของ ขนส่งบอกว่าเป็นพื้นที่ห่างไกลชำระเงิน 50 บาท รวมกล่องต่างๆแล้วราคา 68 บาท เราก็เลยไปแจ้วลูกค้าว่าขนส่งแจ้งมาว่าเป็นพื้นที่ห่างไกล เราขอเก็บค่าส่งเพิ่ม 30 บาท ซึ่งเป็นความผิดของทางนี้เองที่ไม่ได้เช็คก่อน ทางนู้นเขาบอกว่าโอเค แต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่โอนเงินมา เราก็ถามเขาว่าลูกค้าได้ชำระเงินแล้วยังคะ ประมาณนี้ไป2-3รอบ ซึ่งตอนนี้ผ่านมา 1 อาทิตย์แล้วค่ะ ใจจริงก็อยากปล่อยเงิน30บาทไปเพราะเป็นความผิดทางนี้ แต่ทางนี้ก็จะขาดทุนเหมือนกัน เลยอยากได้คำแนะนำว่าควรแจ้งยังไงให้ชำระดีคะ เหมือนเขาไม่เข้ามาอ่านแชททั้งที่ออนไลน์เฟสอยู่ตลอดค่ะ🥲

ปล. ไม่รู้จะแท็กห้องไหนดีค่ะ ขออภัยด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่