หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของพนักงานร้านแหลมเจริญเซนลาด
กระทู้คำถาม
ร้านอาหารย่านลาดพร้าว
อยากรู้ว่าร้านได้มีการอบรมมารยาทของพนักงานมั้ย เพราะวันนี้ไปมาคือพนักงานผู้ชายที่รับออเดอร์หน้าร้านพูดจาไม่ดีไม่มีมารยาทเลย รบกวนทางร้านช่วยอบรมเรื่องมารยาทของพนักงานด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการที่ไม่ดี
พนักงานโทรมาเรื่องเปลี่ยนโปรพูดจาไม่ดีมากคับอบรมเรื่องมารยาทหน่อยนะครับโปรของผมมันจะหมดอายุก็คุยดีๆก็ได้ไม่ต้องมาใส่อารมไม่พอใจก้อวางเสียดายที่ผมเป็นลูกค้าคุณมาตั้งนาน
สมาชิกหมายเลข 8558188
พนักงาน 3BB ทำไมหน้าบูดจังครับ ไม่ยิ้มแย้มเลย
เวลาที่ผมไปจ่ายค่าบริการรายเดือน จะสังเกตเห็นพนักงานไม่ยิ้มแย้มเลย พูดจาห้วนๆ บางทีทำกิริยามารยาทไม่พอใจลูกค้า ถามนิดครับ 3BB ไม่มีการอบรมบ้างเลยหรอครับ เรื่องการบริการ จนหลังๆผมไม่อยากไปจ่ายค่าบริการ
ATOM น่ารัก
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขาประชาอุทิศ 90 ทุ่งครุ15758
ขอชื่นชมพนักงานเซเว่นสาขานี้15758 ทุกคน จริงๆมีความสุภาพอ่อนน้อมใส่ใจลูกค้าคอยถามเสมอว่าจะรับถุงไหม ถ้ารับก็ไม่คิดเงินเพราะผมยืนสังเกตดูสักพักจะเห็นพนักงานทุกคนคอยถามลูกค้าคนอื่นทุกครั้ง ทำให้คิดย้อนก
ฮวกไช้
ร้องเรียน
เมื่อวันที่19ได้เดินเข้าไปห้างไทวัสดุช่วงเช้าแล้วกะมีพนักงานแบนด์ชาร์ปชื่อจารุณีเดินเข้ามาหาเรื่องได้พูดจาคำหยาบด่าต่อหน้าสาธารณะชนทำให้เกิดความอับอายเสียหายต่อหน้าผู้คนเลยว่าเดินไปห้างดีกะมีเรื่องเข้
สมาชิกหมายเลข 8558043
ตามหากลิ่น shop sabina สาขาลาดพร้าว
วันนี้เดินผ่าน แถว shop sabina ชั้นใต้ดิน เซนลาด รู้สึกกลิ่น shop หอมเป็นเอกลักษณ์ ไม่แน่ใจว่าใช่กำยานไหม หรือน้ำหอมกลิ่นไหน ใครพอทราบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3295000
โตโยต้าลิสซิ่งมีมารยาทกี่โมง??
เราชำระค่างวดล่าช้า 1-2 งวด แค่ไม่เคยชน 3 งวด ทยอยชำระตลอด แต่พนักงานโทรติดตามทวงถามข่มขู่ตลอด บังคับให้จ่าย พูดจาไร้มารยาท เหมือนเราเป็นหนี้นอกระบบเลยค่ะ ใครเจอแบบเราบ้าง 
สมาชิกหมายเลข 8560869
ขอถามทางไปมูนสตาร์ สตูดิโอ หรือ ลาดพร้าว 80 หน่อยครับ
คือถ้าสมมุติอยู่ตรงเซนลาด แล้วจะไปยังไงต่อครับ ที่ผมคิดว่า คือ นั่ง mrt พหลโยธิน ไปลง mrt ลาดพร้าว จากนั้นอีกไกลมั้ยครับ ต้องนั่งรถอะไรต่อหรือป่าว หรือขึ้นจาก mrt ลาดพร้าวก็เจอ ลาดพร้าว 80 เลย ขอบคุ
หมายเลข 7
รบกวน World Camera ช่วยอบรมพนักงานด้วยนะครับ พูดจาแย่มาก
ปกติไว้ใจ Word Camera มาตลอดนะ แต่วันนี้เสียความรู้สึกมากครับ ช่วงบ่ายวันนี้ว่าจะไปซื้อ 70D ที่ World Camera สาขาลาดพร้าว ตั้งใจว่าจะซื้อที่นี่แล้ว แต่พนักงานขายผู้ชายพูดจาแย่มาก คำพูดเหมือนดูถูกลูกค้
สมาชิกหมายเลข 1250727
มารยาทในการคุยกับลูกค้า
อยากรู้จังว่าทำพนักงาน MRT. สาขาศูนย์วัฒนธรรม พูดจากับลูกค้าไม่เพราะจัง พูดจาเหมือนไม่ค้องการให้บริการหรือว่า MRT. เขาฝึกอบรมพนักงานทำแบบนี้ เป็นเฉพาะสถานีนี้หรือว่าเป็นทุกสถานีจะได้รู้ไว้
Kokoboy
ร้องเรียน ฝ่ายบุคคล ของธนารคารกรุงเทพ สาขาลาดพร้าว44
ยาม หรือ รปภ ที่ทำหน้าที่เปิดปิดประตู ของธนาคารกรุงเทพสาขาลาดพร้าว44 ไร้มารยาท และการไห้บริการแย่สุดๆคะ พูดจากวนตีนสุดๆ ครั้งนี้ครั้งที่2 เเล้วนะคะ ถ้าการจะมาเป็นพนักงานของธนาคาร เค้าไม่มีการอบร
สมาชิกหมายเลข 2587863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหารย่านลาดพร้าว
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของพนักงานร้านแหลมเจริญเซนลาด