ย้ายค่ายจาก Truemove ไป AIS

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการย้ายค่าย แต่ขอรหัสตั้งแต่เช้าแล้วก็ไม่ได้สักที
บอกว่าเรามียอดค้างชำระ แต่เช็คแล้วไม่มียอดใดๆค่าอยู่ทั้งสิ้น
จะดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ หรือว่าต้องไปติดต่อที่ศูนย์
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 4514351
ผมยินดีดูแลข้อมูลเพิ่มเติมให้ครับ ขอรบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน มาทางหลังไมค์ โดยกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่