True Move จ่ายไม่จบ จ่ายอยู่นั้น

เรื่องมีอยู่ว่า เราไปทำการเคลียร์ค่าใช้จ่ายสำหรับการย้ายค่ายที่ศูนย์ และได้รหัสย้ายค่ายมาเรียบร้อยแล้ว จากนั้นเราก็รอซิมใหม่มาเพื่อทำการย้ายค่ายเป็นระยะเวลา 2 วัน พอได้รับซิมใหม่มาเราก็กรอกรหัสย้ายค่าย ระบบโชว์ว่า ย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค้างชำระ เราก็เลยโทรไปที่เบอร์ 1242 ซึ่งก็รอสายนานมากกว่าจะได้พูดคุยกับจนท. จนท.ที่ให้ข้อมูลรหัส 90046558 ให้ข้อมูลวกไปวนมา เดี๋ยวจ่ายหลักพัน เดี๋ยวจ่ายหลักร้อย ก็ยกตัวอย่างว่าถ้าจ่ายยอดนี้อีกแล้วรอย้ายค่ายอีก 1 หรือ 2 วัน จะมีการคิดค่าใช้จ่ายอีกมั้ย จนท.ก็บอกว่ามี แล้วต้องจ่ายอีกเท่าไหร่ ถึงจะจบคะ ถามข้อมูลเพิ่มเติมอะไรก็ตอบว่าตอบไม่ได้ เนื่องจากเป้นเรื่องที่ศูนย์ดำเนินการ แล้วเราก็งง ว่าระบบมันไม่ link กันหรือไง ต้องจ่ายเท่าไหร่ถึงจะจบ ก็แจ้งยอดมา นี่จ่ายมาสามรอบก็ไม่จบสักที ห่วยแตก ให้ข้อมูลอะไรก็ไม่รู้เรื่อง ไม่โอเค
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่