เรื่อง ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก True ไป AIS
เราไม่รู้ว่าจะดำเนินการต่อกับ True อย่างไรแล้ว เข้าไปเคลียร์และชำระค่าบริการที่พนักงานแจ้งถึง 3 ครั้ง ครบถ้วนทุกอย่าง ก็ยังไม่ปล่อยสัญญาณให้สักที T_T
ครั้งที่ 1 วันพฤหัสบดี 10 ม.ค.2561
- เข้าไปชำระบิลทั้งหมด พร้อมแจ้งขอย้ายค่ายเบอร์เดิม ชำระ 1,918.22 บาท (โปร 550 เราโทรเกิน 450 นาที ไม่ทราบว่าค่าอะไรที่เกินมา)
- พนักงานคนที่ 1 แจ้งว่า ค่าบริการระหว่างเปลี่ยนสัญญาณ
จะส่งบิลไปเรียกเก็บภายหลัง ทุกอย่างเรียบร้อย ไม่มีปัญหา รออีก 2 วัน AIS ดึงสัญญาณได้แน่นอน
- ได้รหัส PIN ครั้งที่ 1 ไปยื่น AIS และได้ซิมใหม่จาก AIS(รออย่างมีความหวัง)
ครั้งที่ 2 วันอังคาร 15 ม.ค.2561
- ความผิดปกติเริ่มเกิดขึ้น เมื่อได้รับข้อความจาก AIS ว่าย้ายไม่ได้ “
”
- ไป True อีกครั้งเพื่อชำระค่าบริการ 176.00 บาท (เราเน้นย้ำว่าให้เคลียร์ค่าบริการทุกอย่างสำหรับพร้อมย้าย)
- พนักงานคนที่ 2 พูดเหมือนเดิมว่า “ค่าบริการระหว่างเปลี่ยนสัญญาณ
จะส่งบิลไปเรียกเก็บภายหลัง ทุกอย่างเรียบร้อย ไม่มีปัญหา รออีก 2 วัน AIS ดึงสัญญาณได้แน่นอน”
- ได้รหัส PIN ครั้งที่ 2 ไปยื่น AIS และได้ซิมใหม่จาก AIS
คืนนั้น:
- ได้รับข้อความเหมือนเดิมอีกครั้งว่า “ย้ายค่ายไม่ได้ เนื่องจากมีค่าบริการค้างชำระ” (เรารู้สึกเจ็บปวดและเสียใจ ทำไมเหนื่อยจัง)
- คืนนั้นเราโทรไปหา Call center True พนง. แจ้งว่า เรามีค่าบริการค้าง แต่ถ้าให้ชัวร์ว่าย้ายได้แน่ ให้เราชำระล่วงหน้าไปเลย 3 วัน (มีแบบนี้ด้วยหรอ?)
ครั้งที่ 3 วันพฤหัสบดีที่ 17 ม.ค2561
- ลางานไป True อีกครั้ง พนง. ให้ชำระ 85.14 บาท เราขอร้องว่าให้จบสักทีเถอะ ชำระเท่าไหร่เราไม่เคยบ่ายเบี่ยงสักครั้ง เราต้องย้ายเพราะเกี่ยวกับงานจริงๆ
- ทุกอย่างสเต็ปเดิมพนักงานคนที่ 3 แจ้งว่า “ค่าบริการระหว่างเปลี่ยนสัญญาณ
จะส่งบิลไปเรียกเก็บภายหลัง ทุกอย่างเรียบร้อย ไม่มีปัญหา รออีก 2 วัน AIS ดึงสัญญาณได้แน่นอน”
- ได้รหัส PIN ครั้งที่ 3 ไปยื่น AIS และได้ซิมใหม่จาก AIS
วันศุกร์ 18 ม.ค.2561
- ได้รับข้อความสุดเจ็บปวด ><
นี่คือค่าบริการที่เราชำระไปจริงตามที่พนักงานแจ้งทุกอย่าง และไม่แน่ใจว่ายอดที่ขึ้นว่าชำระล่วงหน้าคืออะไร?
เราเสียความรู้สึกมากๆ ทำไมถึงทำกับผู้บริโภคแบบนี้ จะยื้อให้เราเสียเงินไปถึงไหนคะ พนักงานให้ข้อมูลเท็จกับเรา 3 ครั้ง เราใช้ทรูมานาน ชำระทุกบิล เข้าไปศูนย์ true 3 ครั้ง Ais 3 ครั้ง ได้ ซิมใหม่ 3 อัน ตอนนี้ก็ยังย้ายไม่ได้เพราะไม่ปล่อยสัญญาณ ใครมีประสบการณ์บ้าง แนะนำเราหน่อยสิ ขอบคุณมากๆค่ะ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม True ใจร้ายกับผู้บริโภคมากๆค่ะ
เราไม่รู้ว่าจะดำเนินการต่อกับ True อย่างไรแล้ว เข้าไปเคลียร์และชำระค่าบริการที่พนักงานแจ้งถึง 3 ครั้ง ครบถ้วนทุกอย่าง ก็ยังไม่ปล่อยสัญญาณให้สักที T_T
ครั้งที่ 1 วันพฤหัสบดี 10 ม.ค.2561
- เข้าไปชำระบิลทั้งหมด พร้อมแจ้งขอย้ายค่ายเบอร์เดิม ชำระ 1,918.22 บาท (โปร 550 เราโทรเกิน 450 นาที ไม่ทราบว่าค่าอะไรที่เกินมา)
- พนักงานคนที่ 1 แจ้งว่า ค่าบริการระหว่างเปลี่ยนสัญญาณ จะส่งบิลไปเรียกเก็บภายหลัง ทุกอย่างเรียบร้อย ไม่มีปัญหา รออีก 2 วัน AIS ดึงสัญญาณได้แน่นอน
- ได้รหัส PIN ครั้งที่ 1 ไปยื่น AIS และได้ซิมใหม่จาก AIS(รออย่างมีความหวัง)
ครั้งที่ 2 วันอังคาร 15 ม.ค.2561
- ความผิดปกติเริ่มเกิดขึ้น เมื่อได้รับข้อความจาก AIS ว่าย้ายไม่ได้ “
”
- ไป True อีกครั้งเพื่อชำระค่าบริการ 176.00 บาท (เราเน้นย้ำว่าให้เคลียร์ค่าบริการทุกอย่างสำหรับพร้อมย้าย)
- พนักงานคนที่ 2 พูดเหมือนเดิมว่า “ค่าบริการระหว่างเปลี่ยนสัญญาณ จะส่งบิลไปเรียกเก็บภายหลัง ทุกอย่างเรียบร้อย ไม่มีปัญหา รออีก 2 วัน AIS ดึงสัญญาณได้แน่นอน”
- ได้รหัส PIN ครั้งที่ 2 ไปยื่น AIS และได้ซิมใหม่จาก AIS
คืนนั้น:
- ได้รับข้อความเหมือนเดิมอีกครั้งว่า “ย้ายค่ายไม่ได้ เนื่องจากมีค่าบริการค้างชำระ” (เรารู้สึกเจ็บปวดและเสียใจ ทำไมเหนื่อยจัง)
- คืนนั้นเราโทรไปหา Call center True พนง. แจ้งว่า เรามีค่าบริการค้าง แต่ถ้าให้ชัวร์ว่าย้ายได้แน่ ให้เราชำระล่วงหน้าไปเลย 3 วัน (มีแบบนี้ด้วยหรอ?)
ครั้งที่ 3 วันพฤหัสบดีที่ 17 ม.ค2561
- ลางานไป True อีกครั้ง พนง. ให้ชำระ 85.14 บาท เราขอร้องว่าให้จบสักทีเถอะ ชำระเท่าไหร่เราไม่เคยบ่ายเบี่ยงสักครั้ง เราต้องย้ายเพราะเกี่ยวกับงานจริงๆ
- ทุกอย่างสเต็ปเดิมพนักงานคนที่ 3 แจ้งว่า “ค่าบริการระหว่างเปลี่ยนสัญญาณ จะส่งบิลไปเรียกเก็บภายหลัง ทุกอย่างเรียบร้อย ไม่มีปัญหา รออีก 2 วัน AIS ดึงสัญญาณได้แน่นอน”
- ได้รหัส PIN ครั้งที่ 3 ไปยื่น AIS และได้ซิมใหม่จาก AIS
วันศุกร์ 18 ม.ค.2561
- ได้รับข้อความสุดเจ็บปวด ><
นี่คือค่าบริการที่เราชำระไปจริงตามที่พนักงานแจ้งทุกอย่าง และไม่แน่ใจว่ายอดที่ขึ้นว่าชำระล่วงหน้าคืออะไร?
เราเสียความรู้สึกมากๆ ทำไมถึงทำกับผู้บริโภคแบบนี้ จะยื้อให้เราเสียเงินไปถึงไหนคะ พนักงานให้ข้อมูลเท็จกับเรา 3 ครั้ง เราใช้ทรูมานาน ชำระทุกบิล เข้าไปศูนย์ true 3 ครั้ง Ais 3 ครั้ง ได้ ซิมใหม่ 3 อัน ตอนนี้ก็ยังย้ายไม่ได้เพราะไม่ปล่อยสัญญาณ ใครมีประสบการณ์บ้าง แนะนำเราหน่อยสิ ขอบคุณมากๆค่ะ