ทำไม true ทำแบบนี้ครับ

เรื่องของเรื่องคือผมทำการทำเรื่องขอย้ายค่ายไป AIS เมื่อวันที่ 4/6/66 ระบบแจ้งว่าต้องชำระค่าบริการ True ก่อนผมก็โทรเข้าไปเพื่อเคลียร์ค่าบริการ 606 บาท จากนั้นผมก็รอ อีกวัน วันที่ 5/6/66มากดขอรหัสเพื่อทำการย้ายค่าย ซึ่งก็ได้มาจึงนำไปทำเรื่องในเวปไซท์ของAIS ได้อย่างเรียบร้อย 3 วันต่อมา วันที่ 8/6/66 ก็ได้รับซิมของ AIS ก็รอทาง AIS เปิดสัญญาณ จากนั้น วันที่ 9/6/66 มีข้อความแจ้งว่า ย้ายค่ายไม่ผ่านเนื่องจากติดชำระค่าบริการของ True ผมก็งงว่า อะไระ ผมก็จ่ายไปตามที่คุณบอกแล้ว ยังจะติดอะไรอีก เลยโทรเข้าไปที่Trueอีกครั้ง ทาง True แจ้งว่า หากทำเรื่องย้ายค่ายในเวปกับทำที่ศูนย์จะใช้เวลาในการคิดค่าบริการต่างกัน (ซึ่งทำไมไม่แจ้งแต่แรกก็ไม่รู้) ให้ไปถามทาง AIS ว่าจะเปิดสัญญาณเมื่อไหร่ ผมก็ติดต่อไปทาง AIS เพื่อกำหนดวัน เป็นวันที่ 14/6/66 ผมก็ได้นำวันที่นี้ไปแจ้งที่ True และชำระไปอีก 180 บาทเพื่อให้ครอบคลุมถึงสันดังกล่าว และวันนี้ 10/6/66 ก็ลองกดขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง ระบบแจ้งว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากยังติด Promotion ของทาง True ผมก็โทรเข้าไปอีก แจ้งขอยกเลิกสิทธิประโยชน์และPromotion ต่างๆ True แจ้งว่า จะจัดการให้ใน 24 ชั่วโมง ผมแค่รู้สึกว่า True ควรจริงใจกับลูกค้าหน่อยครับ แจ้งข้อมูลให้ครบถ้วนไม่ใช่ทำแบบนี้ (เข้าใจนะครับว่าต้องการยื้อลูกค้าแต่ทำแบบนี้ผมว่ามันไม่ดีเลยครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่