มีใครเคยเกิดกรณีเช่นเดียวกับเราบ้างรึเปล่าคะ?
เราทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก True ไป AIS เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2017 ที่ผ่านมา
เคลียร์ค่าใช้จ่ายกับค่ายต้นทางเรียบร้อยแล้ว ทำทุกอย่างตามขั้นตอนที่ True และ AIS แจ้งไว้ทุกขั้นตอน
เจ้าหน้าที่ที่ AIS แจ้งว่ารอรับ SMS ย้ายค่ายผ่านใน 2 วันทำการไม่รวมเสาร์-อาทิตย์
เราก็รอถึงวันอังคาร ก็ยังไม่มี SMS แจ้ง จนกระทั่งวันเสาร์ที่ผ่านมา เราลองเข้าเพจของ AIS และแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น
ทางแอดมินแจ้งว่ายังไม่มีเรื่องทำการย้ายค่ายเข้ามา
เราก็แจ้งทุกอย่างที่ได้รับมาจากเจ้าหน้าที่ของสาขาที่ย้าย มีใบแจ้งย้าย และซิมการ์ดที่ได้รับมา
ทางเพจบอกรอสักครู่ แต่เรารอจนถึงเช้าวันอาทิตย์ จนเราต้องทักกลับไปอีกรอบ
ปรากฎว่ามีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า ที่ทำการย้ายค่ายไปเมื่อวันที่ 05/08/17 เจ้าหน้าที่คีย์เลขหมายของลูกค้าผิด
และต้องทำการย้ายค่ายใหม่อีกครั้งและรอ 2 วันทำการ
ทั้งที่เรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดของเรา เราก็ต้องทนรับสภาพการทำงานที่ผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ที่เกิดขึ้น
และยอมรับการทำงานที่ล่าช้าของเจ้าหน้าที่ต่อไป TT
AIS --- ย้ายค่ายเบอร์เดิม
เราทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก True ไป AIS เมื่อวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2017 ที่ผ่านมา
เคลียร์ค่าใช้จ่ายกับค่ายต้นทางเรียบร้อยแล้ว ทำทุกอย่างตามขั้นตอนที่ True และ AIS แจ้งไว้ทุกขั้นตอน
เจ้าหน้าที่ที่ AIS แจ้งว่ารอรับ SMS ย้ายค่ายผ่านใน 2 วันทำการไม่รวมเสาร์-อาทิตย์
เราก็รอถึงวันอังคาร ก็ยังไม่มี SMS แจ้ง จนกระทั่งวันเสาร์ที่ผ่านมา เราลองเข้าเพจของ AIS และแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น
ทางแอดมินแจ้งว่ายังไม่มีเรื่องทำการย้ายค่ายเข้ามา
เราก็แจ้งทุกอย่างที่ได้รับมาจากเจ้าหน้าที่ของสาขาที่ย้าย มีใบแจ้งย้าย และซิมการ์ดที่ได้รับมา
ทางเพจบอกรอสักครู่ แต่เรารอจนถึงเช้าวันอาทิตย์ จนเราต้องทักกลับไปอีกรอบ
ปรากฎว่ามีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า ที่ทำการย้ายค่ายไปเมื่อวันที่ 05/08/17 เจ้าหน้าที่คีย์เลขหมายของลูกค้าผิด
และต้องทำการย้ายค่ายใหม่อีกครั้งและรอ 2 วันทำการ
ทั้งที่เรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดของเรา เราก็ต้องทนรับสภาพการทำงานที่ผิดพลาดของเจ้าหน้าที่ที่เกิดขึ้น
และยอมรับการทำงานที่ล่าช้าของเจ้าหน้าที่ต่อไป TT