รอสาย TrueMove H มาเป็นชั่วโมง เพราะมีคำถามเดียวว่า "ทำไมถึงย้ายค่ายไม่ได้"
22 ก.ค. ไปติดต่อทำเรื่องขอย้ายค่ายที่โรบินสันสมุทรปราการ พร้อมกับจ่ายยอดค้างทั้งหมด 801.36 บาท ส่ง sms ไปขอรหัสย้าย แล้วไปติดต่อค่ายใหม่ ได้ซิมมาเรียบร้อย แต่ต้องรอพิจารณา 2 วัน ซักพัก เบอร์ 1242 โทรมา ให้เราพิจารณาอีกครั้งเค้าจะแถมอินเตอร์เน็ตให้ เราบอกไม่เอา เพราะของเดิมเราก็ใช้ไม่หมด แต่มันเปิดอะไรไม่ได้เลย ยืนยันที่จะย้ายค่าย
24 ก.ค. ช่วงเย็นมีข้อความจาก AIS แจ้งว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเพราะยังมียอดค้างชำระ ตอนนั้นโมโหมาก เลยออกไปที่ศูนย์ทรูทันที ถามพนักงานว่ายังมียอดค้างอะไรอีก พนง.แจ้งว่ามียอดค้างชำระ 15 บาท เป็นค่าบริการที่คิดเป็นรายวันของวันที่ 22-23 ก.ค. เรายอมจ่ายแต่โดยดีเพราะเริ่มรำคาญ และยืนยันว่ายังไงก็จะเปลี่ยน ไม่รับโปรเสริมใดๆทั้งสิ้น และยังจ่ายไป 30 บาทเพื่อครอบคลุมการใช้บริการอีก 2 วันที่ต้องมีการพิจารณาใหม่ เราจ่ายเสร็จ ต้องขอรหัสย้ายใหม่ รอพิจารณาใหม่
25 ก.ค. 18.50 น. ได้รับข้อความจาก AIS แบบเดิม ว่าย้ายไม่สำเร็จ เพราะมียอดค้างชำระ😡 จนถึงตอนนี้เรารอสายมา 1 ชั่วโมง แต่พนักงานไม่รับสาย
คือต้องทำวิธีไหนคะ เบื่อมาก รำคาญมาก ร้องเรียนทางไหนได้บ้าง เก็บยิบเก็บย่อย ดึงเวลาเพื่ออะไร ถ้าของดีใครอยากเปลี่ยนคะ?
ย้ายค่ายออกจากทรูไม่สำเร็จสักที เราต้องทำวิธีไหนคะ??
22 ก.ค. ไปติดต่อทำเรื่องขอย้ายค่ายที่โรบินสันสมุทรปราการ พร้อมกับจ่ายยอดค้างทั้งหมด 801.36 บาท ส่ง sms ไปขอรหัสย้าย แล้วไปติดต่อค่ายใหม่ ได้ซิมมาเรียบร้อย แต่ต้องรอพิจารณา 2 วัน ซักพัก เบอร์ 1242 โทรมา ให้เราพิจารณาอีกครั้งเค้าจะแถมอินเตอร์เน็ตให้ เราบอกไม่เอา เพราะของเดิมเราก็ใช้ไม่หมด แต่มันเปิดอะไรไม่ได้เลย ยืนยันที่จะย้ายค่าย
24 ก.ค. ช่วงเย็นมีข้อความจาก AIS แจ้งว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเพราะยังมียอดค้างชำระ ตอนนั้นโมโหมาก เลยออกไปที่ศูนย์ทรูทันที ถามพนักงานว่ายังมียอดค้างอะไรอีก พนง.แจ้งว่ามียอดค้างชำระ 15 บาท เป็นค่าบริการที่คิดเป็นรายวันของวันที่ 22-23 ก.ค. เรายอมจ่ายแต่โดยดีเพราะเริ่มรำคาญ และยืนยันว่ายังไงก็จะเปลี่ยน ไม่รับโปรเสริมใดๆทั้งสิ้น และยังจ่ายไป 30 บาทเพื่อครอบคลุมการใช้บริการอีก 2 วันที่ต้องมีการพิจารณาใหม่ เราจ่ายเสร็จ ต้องขอรหัสย้ายใหม่ รอพิจารณาใหม่
25 ก.ค. 18.50 น. ได้รับข้อความจาก AIS แบบเดิม ว่าย้ายไม่สำเร็จ เพราะมียอดค้างชำระ😡 จนถึงตอนนี้เรารอสายมา 1 ชั่วโมง แต่พนักงานไม่รับสาย
คือต้องทำวิธีไหนคะ เบื่อมาก รำคาญมาก ร้องเรียนทางไหนได้บ้าง เก็บยิบเก็บย่อย ดึงเวลาเพื่ออะไร ถ้าของดีใครอยากเปลี่ยนคะ?