ผมสั่งอาหารแมวเพอริน่าวันจาก Nestle' official shop ใน Shopee ผ่านมาสี่วันของยังไม่ส่งออกเลย ขึ้นสถานะว่าเตรียมจัดส่ง
รู้สึกตัดสินใจผิดที่ไม่ไปซื้อเองที่ร้านจะได้ไม่ต้องหัวร้อนแบบนี้
ที่หัวร้อนมากๆก็คือการแชทไปถามเนสท์เล่ ก็เจอแอดมินที่ใช้คำขอโทษพร่ำเพรื่อและการให้คำสัญญาว่าจะพัฒนาที่มองไกลๆก็ดูออกว่าไม่จริงใจ
ยิ่งแจ้งไปชอปปี้ยิ่งเจอบอทที่ตอบส่งๆแบบเดียวกัน
ก็เข้าใจแหละว่ามันเป็นการดำเนินการแบบแมส
เมื่อเราใช้ระบบของเขาก็ต้องเผื่อใจไว้บ้าง
แต่ก็รู้สึกแย่อยู่ดีครับ
คุยอยู่นาน แต่ก็ไม่ไปไหนเลย สงสัยจะส่งไม่ทันจนต้องถูกยกเลิกออร์เดอร์แน่ๆ ดีที่ตัดสินใจซื้ออาหารแมวถุงเล็กให้น้องกินก่อนแล้ว ไม่งั้นต้องรอแบบไร้อนาคตแบบนี้ น้องคงหิวตายแน่ๆ
บริษัทตั้งใหญ่ ทำงานแค่นี้ไม่ได้
รู้สึกเบื่อมั๊ยครับ เวลาเจอการตอบคำถามที่ไม่ได้สาระอะไรจากพวกร้านขายของออนไลน์ #shoppee #Nestle'
รู้สึกตัดสินใจผิดที่ไม่ไปซื้อเองที่ร้านจะได้ไม่ต้องหัวร้อนแบบนี้
ที่หัวร้อนมากๆก็คือการแชทไปถามเนสท์เล่ ก็เจอแอดมินที่ใช้คำขอโทษพร่ำเพรื่อและการให้คำสัญญาว่าจะพัฒนาที่มองไกลๆก็ดูออกว่าไม่จริงใจ
ยิ่งแจ้งไปชอปปี้ยิ่งเจอบอทที่ตอบส่งๆแบบเดียวกัน
ก็เข้าใจแหละว่ามันเป็นการดำเนินการแบบแมส
เมื่อเราใช้ระบบของเขาก็ต้องเผื่อใจไว้บ้าง
แต่ก็รู้สึกแย่อยู่ดีครับ
คุยอยู่นาน แต่ก็ไม่ไปไหนเลย สงสัยจะส่งไม่ทันจนต้องถูกยกเลิกออร์เดอร์แน่ๆ ดีที่ตัดสินใจซื้ออาหารแมวถุงเล็กให้น้องกินก่อนแล้ว ไม่งั้นต้องรอแบบไร้อนาคตแบบนี้ น้องคงหิวตายแน่ๆ
บริษัทตั้งใหญ่ ทำงานแค่นี้ไม่ได้