จะทำยังไงดีให้ได้ของจากขนส่งสีส้มหลังจากที่โทรตามแล้วหลายรอบ

สวัสดีครับ เนื่องจากมีพัสดุถึงผม โดยส่งผ่านขนส่งสีส้ม กำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2565 ซึ่งวันนี้คือวันที่ 5 ก.พ. ผมยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากขนส่งดังกล่าว แต่ผมก็ไม่ได้นิ่งนอนใจนะครับ ผมได้โทรสอบถามทาง Call Center ตั้งแต่

วันที่ 3 ก.พ. ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะเร่งติดตามพัสดุให้เร็วที่สุด ถ้าส่งได้ภายในวันนี้จะทำการส่งให้ ซึ่งผมเองก็เข้าใจเนื่องจากคลังมีปัญหาเรื่องโควิท แต่ตามหน้าเว็บบอกว่าจะล่าช้าไป 2 วันซึ่งก็พอดีเลย รอ...

วันที่ 4 ก.พ. หลังจากที่ติดต่อไปครั้งแรก ในวันนั้นก็ไม่มีใครติดต่อมา แต่ก็ไม่เป็นไรผมรอวันที่ 4 อีกวันก็ได้เพราะอาจจะเพราะเราโทรช่วงบ่ายแล้ว แต่วันที่ 4 ก็ไม่มีคนติดต่อมาเลย ผมก็เลยโทรไปก่อนเที่ยงเพื่อสอบถามว่า พัสดุจะจัดส่งเมื่อไร เจ้าหน้าที่ก็แจ้งเหมือนเดิมเลย ผมก็คิดว่าวันที่ 4 ก็คงจะได้รับพัสดุแล้วละ แต่ก็เช่นเคยครับ ไม่มีการติดต่อมาจากทางขนส่งใด ๆ เลย รอ...

วันที่ 5 ก.พ. ผมโทรไปสอบถามแต่เช้าเพื่อให้ทางส่วนกลางได้มีเวลาแจ้งกับทางคลังจะได้นำส่งได้ภายในวันนี้ ซึ่งผมโทรไปรอบแรกเจ้าหน้าที่ก็ตอบเช่นเดิมครับ จะเร่งประสานงานให้ ผมบอกว่าเดี๋ยวถ้าไม่มีใครติดต่อมาผมขอติดต่อไปอีกทีภายในวันนี้ ซึ่งก็เช่นเคยยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา ผมจึงโทรไปอีกรอบแต่รอบนี้โทรไปเพื่อร้องเรียน ซึ่งหลังจากโทรไป เจ้าหน้าที่ก็ตอบได้แค่ว่าจะเร่งประสานงานให้ ซึ่งผมก็แจ้งว่าถ้าช่วงบ่ายยังไม่ได้รับการติดต่อจะโทรไปสอบถามอีก ซึ่งรอบนี้หลังจากวางสายไปสักพักก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจากส่วนกลาง โทรมาแจ้งว่าพัสดุยังอยู่ที่คลัง แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะสามารถส่งได้เมื่อไร ผมจึงถามว่าถ้าจะไปรับเอง สามารถทำได้ไหม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี๋ยวติดต่อที่คลังให้ และก็วางสายไป รอ...

เจ้าหน้าที่คลังโทรมาว่าสามารถมารับพัสดุเองได้ที่คลังครับ เดี๋ยววันนี้ผมเข้าไปบ่าย ๆ แล้วมาอัพเดทอีกทีครับ

สถานะปัจจุบัน ได้รับพัสดุแล้ว

ปิดกระทู้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่