ตามล่าพัสดุตกค้างกับ J&T Express

ผมสั่งของผ่าน tiktok ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ค. ของเข้าระบบแล้วไปหยุดอยู่ที่ AYA พยายามติดตาม 3 รอบ ผ่าน chat live
CC ก็ช่วยประสานงานให้ คลังก็ติดต่อกลับมาว่าจะเร่งดำเนินการ แล้วจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ผมรอก็ผ่านไปรอบละ 48 - 72 ชม. ก็เงียบหาย...
ล่าสุดวันนี้ (15 พ.ค.) ตามอีกรอบ CC ประสานคลัง AYA บอกว่าพัสดุอาจจะสูญหายระหว่างขนส่งแนะนำให้แจ้งเคลม
(จริง ๆ ผมไม่อยากเคลม เพราะเคยสั่งสินค้าตัวนี้แหละไปรอบนึง แล้วก็ตกค้างแบบนี้เลย ตามแบบนี้อีกเช่นกัน ทำเรื่องเคลมเรียบร้อยได้เงินคืนละ ก็เลยสั่งใหม่อีกรอบ แต่เจ้ากรรมพัสดุดันมาถึงบ้าน สรุปร้านให้เก็บไว้ได้ของฟรี)
ผ่านไปสักพักคลัง AYA ก็ติดต่อกลับมาว่าสถานะติด AWD ที่ AYA ต้องให้สาขา (คลองสามวา 054) กดยืนยัน AWD แล้วก็ให้เบอร์มา ผมก็ติดต่อสาขาไม่ได้ ผมก็ต้องตามย้อนไปถึงคนรับของว่าช่วยให้สาขาติดต่อกลับที ทำไมมันถึงลำบากขนาดนั้น.... ดีนะที่พัสดุไม่มีมูลค่าอะไรมากและไม่ใช่ของที่เน่าเสียหรือพังได้ ไม่งั้นคงตุยไปหมดละ
ผมจะรอสาขาติดต่อมาและรออีก 48 ชม. ถ้ายังไม่มีอะไรคืบหน้าคงต้องเคลมจริง ๆ ละ บ่น ๆๆๆๆๆ เพี้ยนเซ็งเป็ด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่