หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์
กระทู้สนทนา
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
จากที่ได้ตั้งกระทู้
และได้มีการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของทางค่าย
ตอนนี้ได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เป็นอย่างดี เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
กราบขอบพระคุณทางค่ายมากนะคะ ที่มีการแนะนำบริการที่ดีมาให้
และมีการบริการเป็นอย่างดี
ขอขอบคุณมากๆ ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีประสบการณ์เรียกร้องค่าขาดประโยชน์กรณีถูกฝ่านประกันอลิอันซ์ชนบ้างคะ?
เราเป็นผู้เสียหาย ถูกชนที่ลพบุรีเมื่อวันที่15 ธ.ค.67 ซ่อมอู่นอกต้องขับไปยื่นเอกสารตั้งเบิกที่สาขาสระบุรี ในระหว่างนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายอลิอันซ์ติดต่อหรือแจ้งsmsความคืบหน้าใดๆมีแต่เราที่ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 7304236
สมัคร ไลบีเค ครบห้าวันเต็มแล้ว ยังขึ้น พิจารณาเอกสารยุเลย
อยากยกเลิกการสมัครต้องทำไงคะ ไม่อยากรอแล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้รอ 1-5 วันทำการ นิ้จะปาเข้าวันที่หกแล้ว ยังยุที่เดิมยุเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8555462
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม True ต้องทำยังไง ???
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเดือนที่แล้วแล้วมาบอกว่าเพิ่มเน็ตให้ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่ม พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่มของแพ็คเกจเสริมเราต้องการยกเลิกพยายามแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8470720
ต้องการยกเลิก sms แนะนำโปรโมชั่นของดีแทคครับ
รู้สึกว่า sms แจ้งโปรโมชั่นต่างๆ ดีแทคมาบ่อย ซึ่งโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้ว รับปากแล่วว่าจะจัดการปิดให้ วางสายไปสองชั่วโมง ก็มี sms แจ้งโปรเสรืมมาใหม่อีกแล้ว ผมควรจะยังไงต่อดีครับ ฝากน้องฟ
NeuO
ประสบการณ์การใช้ดีแทครายเดือน
คือเรางงมากคือเราจะทำการย้ายค่ายดีแทครายเดือนไปยังค่ายอื่นที่เป็นระบบเติมเงินผ่านทางออนไลน์ แล้วทางคอลเซ็นเตอร์ก็โทรมาถามว่าเรามีปัญหาทางด้านไหนหรือปล่าว เราก็บอกไปว่าเราไม่ค่อยสะดวกกับการใช
สมาชิกหมายเลข 8452122
โดนคอลเซ็นเตอร์ dtac ยัดเยียดซิม family ให้ จะยกเลิกทำยังไง
***อัพเดทล่าสุด เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ*** มีวันนึงคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมา บอกมีซิมฟรีมาให้ จะส่งให้ที่บ้าน เราไม่ได้ตั้งใจฟังอะไร เพราะพูดเยอะมาก นางยัดเยียดทุกทาง แล้วสุดท้ายเราถามว
สมาชิกหมายเลข 2425940
JJNY : 5in1 เท้งยิ้มรับฉายา│เท้งข้องใจมติ กพช.│ส.ส.ปชน.บี้ปราบแก๊งคอล│ปชน.ลุกอัดรบ.ล่าช้า│รัสเซียอ้างยูเครนหวังสังหาร
เท้ง ยิ้มรับฉายา ยันมีผลงานชัดเจน ไม่ขอเทียบพิธา ปีหน้ายื่นซักฟอกรัฐบาลแน่ https://www.matichon.co.th/politics/news_4972726 เท้ง ยิ้มรับฉายา ยันมีผลงานชัดเจน ไม่ขอเทียบพิธ
สมาชิกหมายเลข 3185622
ขอรบกวน ดีแทคช่วยเช็ค ตรวจสอบ และยกเลิกบริการ Sms ให้ผมด้วยคับถูกคิดเงินฟรี งงๆ
ผมต้องมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายอะไรก็ไม่รุ้ที่ไม่ได้กดสมัคร และต้องมาหักเงินโดยที่ผมไม่ยินยอม คือ ผมยกเลิกไปแล้ว ได้รับ sms ยกเลิกไปแล้ว แต่วันนี้ก็ยังมี sms ส่งมาและหักเงินผม รบกวนตรวจสอบ ยกเลิกบริการให้
เขียนซ้ายด้วยปลายฝัน
sms horo หักเงิกอีกแล้ว
ผมใช้ซิมของ True แบบเติมเงิน ใช้มานานหลายปีแล้ว และที่ผ่านมา ก็โดน sms horo หักเงินตลอด เคยโทรร้องเรียนกับ คอลเซ็นเตอร์แล้ว แต่ต่อมา ก็โดนหักอีก ไปกดยกเลิกในแอพ Treu iservice แต่ก็ยังมีมาหักอีก เข้าไป
สมาชิกหมายเลข 7597138
โอนเงินผิดSCBทำไง
โอนเงินหน้าตู้แล้วไม่ได้เก็บสลิปไม่ได้เช็ก ว่าเงินโอนไปถูกบัญชีมัย เพราะเงินไม่เข้าบัญชีขอรีกล้องที่ธนาคาร ได้เวลาปับรหัสเครื่องโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้ว ให้เจ้าของบัญชีแจ้งเรื่องแล้วมีsmsมาบอกขอเวลาดำเ
สมาชิกหมายเลข 2879255
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์
และได้มีการติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของทางค่าย
ตอนนี้ได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เป็นอย่างดี เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ
กราบขอบพระคุณทางค่ายมากนะคะ ที่มีการแนะนำบริการที่ดีมาให้
และมีการบริการเป็นอย่างดี
ขอขอบคุณมากๆ ค่ะ