ต่อประกันรถยนต์ กับ โบรกเกอร์ Silkspan
* โทรไปครั้งที่ 1 # กด 1 สนใจประกันรถยนต์ -> พนักงาน โทรกลับมาเร็วมาก (ประมาณ 10 นาที)
ประกันเก่า หมดวันที่ 27 ก.พ ลูกค้าก็แจ้งทางโบรกเกอร์ Silkspan ว่า ให้ตัดบัตรทำรายการวันที่ 14/02 (เพื่อให้ตัดรอบบิลของเดือนนี้ก่อน 12/02)
พนักงานก็รับปากดิบดี ว่าจะแจ้งและย้ำบัญชีให้ -> คุณย้ำกันยังไงค่ะ ได้เลขบัตรลูกค้าปุ๊บ ตัดรายการทันที วันนี้เลย
ทำให้ลูกค้าต้องจ่ายบัตรเร็วขึ้นอีก 1 เดือน ทั้งๆ ที่ ย้ำแล้วย้ำอีก
* หลังจากที่ลูกค้าได้รับข้อความจาก Application + SMS ว่ามีการรูดทำรายการจาก @800SILKSPAN I-HO
จึงรีบโทรกลับ Silkspan เพื่อให้พนักงานขาย คุณสุดารัตน์ รีบติดต่อกลับ เพื่อทำรายการวอยซ์ยอด ออกไปก่อน
โทรตั้งแต่ 4 โมง เชื่อไหมค่ะ ทุ๊กคนน -> ครั้งแรก โทรกลับภายใน 10 นาที , ครั้งที่ 2 ลูกค้ามีปัญหา ให้โทรกลับ รอ 3 ชม. ยังไม่มีวี่แววเสียงเรียกเข้า
ใครจะทำประกันของโบรกที่นี่ ก็คิดดีๆ นะคะ
Silkspan !!!!!
* โทรไปครั้งที่ 1 # กด 1 สนใจประกันรถยนต์ -> พนักงาน โทรกลับมาเร็วมาก (ประมาณ 10 นาที)
ประกันเก่า หมดวันที่ 27 ก.พ ลูกค้าก็แจ้งทางโบรกเกอร์ Silkspan ว่า ให้ตัดบัตรทำรายการวันที่ 14/02 (เพื่อให้ตัดรอบบิลของเดือนนี้ก่อน 12/02)
พนักงานก็รับปากดิบดี ว่าจะแจ้งและย้ำบัญชีให้ -> คุณย้ำกันยังไงค่ะ ได้เลขบัตรลูกค้าปุ๊บ ตัดรายการทันที วันนี้เลย
ทำให้ลูกค้าต้องจ่ายบัตรเร็วขึ้นอีก 1 เดือน ทั้งๆ ที่ ย้ำแล้วย้ำอีก
* หลังจากที่ลูกค้าได้รับข้อความจาก Application + SMS ว่ามีการรูดทำรายการจาก @800SILKSPAN I-HO
จึงรีบโทรกลับ Silkspan เพื่อให้พนักงานขาย คุณสุดารัตน์ รีบติดต่อกลับ เพื่อทำรายการวอยซ์ยอด ออกไปก่อน
โทรตั้งแต่ 4 โมง เชื่อไหมค่ะ ทุ๊กคนน -> ครั้งแรก โทรกลับภายใน 10 นาที , ครั้งที่ 2 ลูกค้ามีปัญหา ให้โทรกลับ รอ 3 ชม. ยังไม่มีวี่แววเสียงเรียกเข้า
ใครจะทำประกันของโบรกที่นี่ ก็คิดดีๆ นะคะ