เวลาธนาคารโทรมา โดยเฉพาะโทรมาเพื่อขายบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อ และประกัน
เจ้าหน้าที่ธนาคารมักใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมา ไม่ใช่เบอร์ 02 ที่เป็นเบอร์หลักของธนาคาร
แบบนี้ลูกค้าจะรู้ได้อย่างไรว่าจริงๆแล้วใครโทรมาแน่ ธนาคารจริงๆ หรือพวกต้มตุ๋นหลอกลวง
แล้วถ้าถูกพวกต้มตุ๋นโทรมาหลอกลวงว่าเป็นธนาคารแล้วทำการขอข้อมูลไป ใครจะรับผิดชอบ ในเมื่อลูกค้าไม่สามารถแยกได้เลยว่าคนที่โทรมาคือธนาคารตัวจริงไหม เพราะธนาคารก็ชอบใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาเหมือนกัน
เมื่อไหร่เซลล์ธนาคารจะเลิกใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาหาลูกค้า
เจ้าหน้าที่ธนาคารมักใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมา ไม่ใช่เบอร์ 02 ที่เป็นเบอร์หลักของธนาคาร
แบบนี้ลูกค้าจะรู้ได้อย่างไรว่าจริงๆแล้วใครโทรมาแน่ ธนาคารจริงๆ หรือพวกต้มตุ๋นหลอกลวง
แล้วถ้าถูกพวกต้มตุ๋นโทรมาหลอกลวงว่าเป็นธนาคารแล้วทำการขอข้อมูลไป ใครจะรับผิดชอบ ในเมื่อลูกค้าไม่สามารถแยกได้เลยว่าคนที่โทรมาคือธนาคารตัวจริงไหม เพราะธนาคารก็ชอบใช้เบอร์ส่วนตัวโทรมาเหมือนกัน