ไม่รู้ว่าเป็นแค่ผมคนเดียวไหม ที่รู้สึกหงุดหงิด กับคนที่มีของในรถเข็นเกิน 10 ชิ้น แต่ต่อแถวที่ช่องจ่ายไม่เกิน 10 ชิ้น
ผมเคยเดินไปถาม พนง.ที่เคาท์เตอร์ว่านี่เป็นช่องจ่ายไม่เกิน 10 ชิ้นนะ ทำไมถึงยังรับคิดเงินโดยที่ไม่ได้แจ้งอะไรลูกค้าเลย
พนง. ก็เหมือนฟังแล้วบอกว่าจะไปปรับปรุง แต่ผมก็เจอเหตุการณ์แบบเดิมอีก
แต่คราวนี้ผมส่งข้อความไปที่เพจหลัก ทางแอดมินขอเบอร์โทรไป วันต่อมา ผจก. ติดต่อกลับมาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมก็เล่ารายละเอียดไปว่าเจอหลายครั้งแล้ว จนถึงกับต้องส่งข้อความไปที่เพจ ทาง ผจก. ก็ขอโทษ แล้วบอกว่าจะปรับปรุงแก้ไข
หลังจากวันนั้น เวลาผ่านมาเกือบปี ผมก็ไปซื้อที่ห้างแห่งนี้บ้าง แต่ไม่เจอเหตุการณ์ข้างต้น เลยคิดว่าน่าจะมีมาตราการอะไรออกมาบ้างแล้ว
แต่วันนี้ 30 มกราคม 65 (สาขาอุดรฯ)
ผมก็เจอคนที่มีสินค้าในรถเข็นเกิน 10 ชิ้น ต่อแถวในช่องไม่เกิน 10 ชิ้น หลายคัน ในเวลาไม่กี่นาที(ผมรอจ่ายเงิน) แล้ว พนง.ก็คิดเงินให้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น (ในขณะที่ในรถเข็นผมมีของ 10 ชิ้น ผมยังไม่ไปต่อแถวนั้นเลย)
ผมคิดมากไปไหมครับ หรือนี่เป็นเรื่องปรกติ มีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ
คิดเห็นอย่างไร กับช่องจ่ายสินค้าไม่เกิน 10 ชิ้น ของบริษัทขายส่งแห่งหนึ่งครับ
ผมเคยเดินไปถาม พนง.ที่เคาท์เตอร์ว่านี่เป็นช่องจ่ายไม่เกิน 10 ชิ้นนะ ทำไมถึงยังรับคิดเงินโดยที่ไม่ได้แจ้งอะไรลูกค้าเลย
พนง. ก็เหมือนฟังแล้วบอกว่าจะไปปรับปรุง แต่ผมก็เจอเหตุการณ์แบบเดิมอีก
แต่คราวนี้ผมส่งข้อความไปที่เพจหลัก ทางแอดมินขอเบอร์โทรไป วันต่อมา ผจก. ติดต่อกลับมาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมก็เล่ารายละเอียดไปว่าเจอหลายครั้งแล้ว จนถึงกับต้องส่งข้อความไปที่เพจ ทาง ผจก. ก็ขอโทษ แล้วบอกว่าจะปรับปรุงแก้ไข
หลังจากวันนั้น เวลาผ่านมาเกือบปี ผมก็ไปซื้อที่ห้างแห่งนี้บ้าง แต่ไม่เจอเหตุการณ์ข้างต้น เลยคิดว่าน่าจะมีมาตราการอะไรออกมาบ้างแล้ว
แต่วันนี้ 30 มกราคม 65 (สาขาอุดรฯ)
ผมก็เจอคนที่มีสินค้าในรถเข็นเกิน 10 ชิ้น ต่อแถวในช่องไม่เกิน 10 ชิ้น หลายคัน ในเวลาไม่กี่นาที(ผมรอจ่ายเงิน) แล้ว พนง.ก็คิดเงินให้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น (ในขณะที่ในรถเข็นผมมีของ 10 ชิ้น ผมยังไม่ไปต่อแถวนั้นเลย)
ผมคิดมากไปไหมครับ หรือนี่เป็นเรื่องปรกติ มีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ