ประทับใจพนักงานแมคโดนัลด์ สาขาพอร์โต้ ชิโน่ พระราม 2

พอดีเมื่อวันศุกร์ผมพาครอบครัวเดินทางไปเที่ยวที่หัวหิน แล้วแวะทานอาหารเช้าที่สาขาพอร์โต้ ชิโน่ พระราม 2 สั่งชุดอาหารเช้า 199 มากินกัน พอดีเป็นที่นั่งที่ใกล้กับหน้าเคาท์เตอร์ ลูกสาวถือแฮมเบอร์เกอร์ไม่ดีดันปลิ้นหล่นลงพื้น ผมก็กำลังจะเดินไปซื้อชิ้นใหม่ให้ แต่พนักงานผู้ชายเสื้อสีดำน่าจะเป็น ผจก. หรือเปล่าไม่แน่ใจบอกกับพนักงานหน้าเคาท์เตอร์ว่าทำชิ้นใหม่ให้เลยไม่คิดเงิน ผมเกรงใจจะจ่ายเงินแต่พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เลยอยากจะบอกว่าถ้ามีโอกาสอยากจะเข้าไปใช้บริการอีก ปกติผมก็เป็นลูกค้าแมคฯ อยู่แล้วแต่จะเข้าร้านในห้างซะมากกว่าแต่รอบนี้จะเดินทางไปเที่ยวเลยแวะ

แต่แอบสงสัยว่าแล้วแบบนี้เค้าจะคิดค่าสินค้ายังไงครับ คิดกับพนักงานหรือเปล่า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่