สอบถาม Mitsubishi Motors ประเทศไทย เงื่อนไขการรับประกันช่วงล่าง

สอบถาม MITSUBISHI MOTORS  ใช้รถ TRITON ตอนเดียว วิ่ง 30,000 กม. ออกรถเดือน  ตค 64 
รถใส่หลังคา เพื่อใช้ในการขนของ ยางหน้า ช่วงล่าง ด้านหน้า/หลัง ไม่ได้ทำการดัดแปลง หรือเปลี่ยนแปลง อะไรเลย 
ด้านหลัง เปลี่ยนยางเป็นยางสำหรับ บรรทุก ขอบ 14" เท่านั้น 
ใช้รถมา ประมาณ 25,000 กม. พบว่า ล้อขวาหน้า ด้านใน ยางกิน ไปครึ่งเส้น ล้อฝั่งซ้ายปกติ 
และวิ่งเกิน 90กม./ชม. รถกินด้านซ้าย พวงมาลัย สั่น พอเข้าเชค ระยะ 30,000 กม. จึงแจ้งให้ทางศูนย์ 
บริการ ทำการตรวจสอบ ศูนย์ แจ้งว่า ช่าวงล่างปกติ ศูนล้อ หน้าจะเพี้ยน ให้เรานำรถไปแก้ไขเอง ด้านนอก 
เพราะในศูนย์ บริการ ไม่มี เครื่องตั้งศูนล้อ จึงนำรถกลับ ยังไม่ได้ทำการแก้ไข หลังจากนั้น จึงสอบถามไปยัง สำนักงานใหญ่
ถึงเงื่อนไขการรับประกัน สำนักงานใหญ่ แจ้งว่า ให้นำรถกลับไปแก้ไขใหม่ที่ ศูนย์ บริการเดิม
"โดยไม่ได้แจ้งรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมกลับทางเจ้าของรถ" นำรถเข้าไปแก้ไขใหม่ ทางศูนย์ นำรถไปเชค ศูนล้อ ด้านนอก
แล้วพบว่า ศูนล้อ เพี้ยนไปหมด ในด้านหน้าทั้งล้อ ซ้ายและขวา ถ้าจะให้แก้ไข ทางเจ้าของรถต้องออกค่าใช้จ่ายเอง 
ที่จะสอบถามคือ 
1. เงื่อนไข การรับประกันของตัวรถ กับช่างล่าง 
ในกรณี นี้ รถไม่ได้ทำการ แก้ไข ดัดแปลง ช่วงล่าง แต่รถศูนล้อเพี้ยน กินยาง ทำให้ยางเสียไป 1 เส้น 
เจ้าของรถต้องรับผิดชอบ ค่าใช้จ่ายในกานตั้งศูนล้อใหม่เอง ถูกต้องใช่มั้ยครับ (ยังไม่นับต้องเปลี่ยนยางใหม่อีก)  
แต่ถ้าในกรณีที่ผม มีการผิดเงื่อนไขการรับประกันดัดแปลงสภาพรถหรือใช้รถไม่ตรงกับที่รับประกัน
ก็รบกวนแจ้งเงื่อนไขการรับประกันให้ทราบครับ
2. ถ้าจะไม่รับประกัน หรือ ไม่ออกค่าใช้จ่ายในการแก้ไข ศูน ล้อ แล้วจะแจ้งให้กลับเข้าไปใหม่ทำไม เสียเวลา 
ยังไงรบกวน MITSUBISHI MOTORS ชี้แจงในเงื่อนไขการรับประกัน และขอเอกสาร การรับประกันด้วยครับ
จากเจ้าของรถ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่