เมื่อวันที่ 15 ธค.64 ลูกสาวผม สั่งซื้อมือถือไอโฟน จาก AIS Shop online โดยผ่อนชำระ 10 เดือน โดยชำระสินค้าผ่านบัตรเครดิตทางออนไลน์ (ใช้บัตรเครดิตของผม) แล้วให้ไปรับสินค้าที่ AIS Shop
วันที่ 17 ธค 64 ลูกสาวผมก็ไปรับสินค้าที่ Shop พอแกะกล่องออกมา สินค้ามีตำหนิ ทางพนักงานบอกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ทั้งๆที่อยู่ใน Shop และแกะต่อหน้าพนักงาน โดยบอกว่า ถ้าไม่เอา ก็ไม่ต้องรับ และยกเลิกการสั่งซื้อ แล้วทาง Shop จะทำเรื่องคืนเงืนให้
รายละเอียดในเวปแจ้งว่า จะคืนเงินภายใน 10 วัน เมื่อมีการคืนสินค้า แต่ตอนนี้ 30 กว่าวันแล้ว ผมยังไม่ได้รับเงินคืน ติดต่อไป ก็โยนกันไป โยนกันมาระหว่าง Call center กับเบอร์ 02xxxxxxx ว่าต้องติดต่ออีกเบอร์
หลังจากโทร 3-4 รอบ ก็ยอมรับเรื่องให้ แล้วตอบว่า จะแจ้งกลับภายใน 3 วัน
พอครบ 3 วัน ก็มีแมสเสจตอบมาว่า ยังไม่ทราบผล ให้รอคำตอบใหม่ในวันที่ 22 มค.65
ผลปรากฎว่า วันที่ 22 มค. เงียบสนิททั้งวันครับ ยังไม่ได้คำตอบว่า จะคืนเงินเมื่อไหร่
ทำไม AIS คืนเงินช้ามาก
วันที่ 17 ธค 64 ลูกสาวผมก็ไปรับสินค้าที่ Shop พอแกะกล่องออกมา สินค้ามีตำหนิ ทางพนักงานบอกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ทั้งๆที่อยู่ใน Shop และแกะต่อหน้าพนักงาน โดยบอกว่า ถ้าไม่เอา ก็ไม่ต้องรับ และยกเลิกการสั่งซื้อ แล้วทาง Shop จะทำเรื่องคืนเงืนให้
รายละเอียดในเวปแจ้งว่า จะคืนเงินภายใน 10 วัน เมื่อมีการคืนสินค้า แต่ตอนนี้ 30 กว่าวันแล้ว ผมยังไม่ได้รับเงินคืน ติดต่อไป ก็โยนกันไป โยนกันมาระหว่าง Call center กับเบอร์ 02xxxxxxx ว่าต้องติดต่ออีกเบอร์
หลังจากโทร 3-4 รอบ ก็ยอมรับเรื่องให้ แล้วตอบว่า จะแจ้งกลับภายใน 3 วัน
พอครบ 3 วัน ก็มีแมสเสจตอบมาว่า ยังไม่ทราบผล ให้รอคำตอบใหม่ในวันที่ 22 มค.65
ผลปรากฎว่า วันที่ 22 มค. เงียบสนิททั้งวันครับ ยังไม่ได้คำตอบว่า จะคืนเงินเมื่อไหร่