หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการยกเลิกอินเตอร์เนตทรูครับ
กระทู้คำถาม
true online
ไม่ทราบว่า เราต้องยกเลิกภายในวันที่เท่าไหร่ครับ ถึงจะครบกำหนดพอดีครับ ปกติชำระวันที่ 18 ของทุกเดือน แต่ในบิลนับวันตัดรอบบิลคือวันที่ 24 เราต้องยกเลิก พร้อมนำอุปกรณ์ส่งคืน ภายในวันที่เท่าไหร่ครับ ถึงจะไม่เริ่มนับรอบบิลใหม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SPayLater by SeaMoney
SPayLater by SeaMoney สองบิลล่าสุดด้านบน ไม่ขึ้นกำหนดชำระ ต้องทำยังไงครับ มันขึ้นกำหนดชำระแค่บิลเดียว อยากชำระให้มันจบๆ
สมาชิกหมายเลข 8567709
ชำระบิลค่าอินเทอร์เน็ต Dtac แต่ยังมีวันตัดรอบบิลให้ชำระอีก
คือว่าเราชำระบิลค่าอินเทอร์เน็ตประจำทุกสิ้นเดือนไม่ก็ต้นเดือนอยู่แล้ว แต่มันยังมีขึ้นวันตัดรอบบิลอีก คือเราไม่เข้าใจ ว่าต้องชำระอีกรอบหรอคะ ที่เราชำระมีเฉพาะค่าอินเตอเน็ตกับ app Netflix รวมได้ 542.43
สมาชิกหมายเลข 5843076
บิลทรู!! ทำไมยังค้างชำระอยู่?
เราใช้โปร โปร ลด 50% จาก1499 เราจ่ายบิลทรูทุกๆเดือน วันตัดรอบรอบจะเป็นวันที่24 ครบกำหนดชำระวันที่18 ก็จ่ายตรงตลอด มีแค่เดือนเดียวที่จ่ายเกินมาเป็นวันที่ 26 พอจ่ายเสร็จวางแผนว่าจะไปยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 1946140
ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบกันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ
เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน 1 เริ่มกันที่ค่ายแดง อยู่ๆโทรมา เสนอแพ็คเกจ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น แต่
สมาชิกหมายเลข 8553973
ดีแทครายเดือน
0947655537 ค้างชำระค่าบริการเกินกำหนดแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญานใช้งานชั่วคราวก่อนแค่ 1-2 วัน วันที่ 31 นี้ก็ได้รับโบนัสแล้ว จะจ่ายให้หมดทุกบาทเลยค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่สะดวกชำระจริงๆค่ะ ต้องการใช้อินเตอ
สมาชิกหมายเลข 7932846
ดีแทครายเดือน
0947655537 ค้างชำระเกินกำหนดแค่ 1 บิล ขอเปิดสัญญานใช้งานชั่วคราวให้ก่อนได้มยค่ะ ไม่เกินวันที่ 31 นี้จะชำระค่าบริการให้ทั้งหมดนะคะ ตอนนี้ต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตมากค่ะ รบกวนทำรายการให้หน่อยค่ะ โ
สมาชิกหมายเลข 8516253
กดยกเลิกสินค้า ทาง Shopee เเจ้งว่าได้คืนเงินให้เรียบร้อยเเล้ว เเต่วงเงินอิออนยังไม่อัพเดตเลยค่ะ
สั่งสินค้ากับทาง Shopeeเมื่อวันที่ 5-6 ธ.ค.67 ชำระผ่านบัตรอิออน 2 รายการ เเต่ได้ทำการยกเลิกสินค้าไปเเล้ว ทาง Shopee เเจ้งว่าจะได้รับเงินคืน ภาย ใน 7-14 วัน จนเลยกำหนดวันมาเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 8562335
ชำระบิลเน็ตบ้านทรูไปแต่ไม่ขึ้นว่าชำระ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราชำระเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ในแอพ True iservice ไม่ขึ้นว่าชำระแถมยังโดนระงับสัญญาณด้วย มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8559912
รีวิวความยอดแย่ ของการสั่งสินค้าบริษัท Coca-Cola ผ่าน Shopee ค่ะ
15 ธค ประมาณสองทุ่มเราได้สั่งซื้อโค้กใน shopee ไปประมาณสองพันกว่าบาท เพราะเห็นว่าส่งฟรี และไม่ต้องไปแบกเองให้ปวดหลัง ปรากฎหลังชำระขึ้นว่าจัดส่งภายใน 20 ธค อันนี้ก็เริ่มเซ็งละ เพราะไม่นึกว่าจะช้า แต่ก็
สมาชิกหมายเลข 1770412
การชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามเกี่ยวกับการชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac ค่ะ เราได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ 782 บาทค่ะ จากนั้นก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการในรอบปัจจุบันเข้ามาตามปกติค่ะ เราจึงทำการจ่ายส่วนต่าง
สมาชิกหมายเลข 8553265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการยกเลิกอินเตอร์เนตทรูครับ