Shoppee ดำเนินการช้า หรือว่าเป็นปกติอยู่แล้ว หรือผมเข้าใจอะไรผิดไปเอง??

ผมได้สั่งสินค้า จากร้านค้าที่เป็น Shoppee mall  จ่ายด้วย shoppeepay  (ส่ง ลำปาง)

- สินค้าเข้าระบบ ขนส่งสีเหลือง วันที่ 11 มกราคม
- วันที่ 13  ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่า  ไม่สามารถส่งสินค้าให้ได้เนื่องจาก มีปัญหาในการจัดส่ง
- วันที่  14  ผมได้ติดต่อเข้าไปที่ พรีเมียม chat ใน แอพ Shoppee   เพื่อสอบถามเงื่อนไขในการคืนเงิน
- วันที่  14  พัสดุตีกลับไปถึง ชลบุรี  แล้วส่งมาที่สมุทรปราการ ในคืนนั้น
- วันที่ 15  สถานะของพัสดุแจ้งว่า ผู้ขายได้รับพัสดุคืนเรียบร้อยแล้ว
- วันที่ 17  ติดต่อเข้าไปใน พรีเมียม chat อีกครั้ง  พนักงานในข้อมูลว่า  ต้องรอระบบของ shoppee อัพเดทภายใน 5 วัน 
ผมเลย ตัดสินใจ กดขอคืนเงิน  
- วันที่ 18  วันนี้  ผมติดต่อเข้าไปใน พรีเมียม chat  อีกครั้ง  เพราะไม่มีใครตอบแชทในส่วนของการคืนเงิน

***** ระหว่างผมนั่งพิมพ์กระทู้ ผมเข้าไปดูในแอพ shoppee  ปรากฎว่า  มีการคืนเงินให้แล้ว  
ไม่รู้ว่า ถ้าผมไม่แชทไปกดดันทั้งร้านค้าและ Shoppee  จะมีการดำนินการที่รวดเร็วไหม

ผมอยากให้ shoppee พัฒนาระบบการตรวจสอบให้รวดเร็วกว่านี้  
ในเมื่อสินค้ามีการเสียหายจริงจากการขนส่งซึ่งลูกค้าไม่ได้เป็นคนตีกลับเอง
แต่เป็นบริษัทขนส่งเองที่ตีกลับสินค้าให้   มันก็เป็นข้อมูลที่น่าเชื่อถือได้แล้วว่า  สินค้าจะไม่สามารถถึงมือลูกค้าได้แน่นอน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่