วันนี้ไปซื้อของที่ Lotus’s go fresh แถวบ้านมาค่ะ หลังจากจ่ายเงินเราได้ขอใบกำกับภาษีรูปแบบเต็มกับพนักงาน เราได้ให้บัตรประจำตัวประชาชนกับพนักงานไป เพื่อให้ออกใบกำกับภาษีเป็นชื่อของเรา พนักงานหายไปประมาณ 5 นาทีแล้วเดินมาบอกว่าไม่สามารถลงทะเบียนในระบบได้ เราพยามถามพนักงานว่าสามารถแก้ปัญหาอะไรให้ได้บ้าง แต่พนักงานก็ให้คำตอบเดิมๆว่าระบบมีปัญหา เราเลยขอคุยกับผู้จัดการร้าน แต่พนักงานบอกว่าผู้จัดการร้านไม่อยู่ เราเลยขอเบอร์โทรของผู้จัดการร้านแต่พนักงานก็บอกแค่ว่าไม่มีเบอร์ของผู้จัดการ ให้เรามาหาใหม่วันพรุ่งนี้
เรารู้สึกว่า...อิหยังวะ? ทำไมพนักงานไม่พยายามแก้ปัญหาให้เราเลย ทั้งๆที่ปัญหาเกิดจากระบบของตัวเอง เสียเวลาและเสียความรู้สึกมากๆค่ะ
ในกรณีนี้ที่ร้านค้าไม่สามารถออกใบกำกับภาษีให้เราได้ เราสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ
Lotus’s go fresh ออกใบกำกับภาษีไม่ได้หรอ?
เรารู้สึกว่า...อิหยังวะ? ทำไมพนักงานไม่พยายามแก้ปัญหาให้เราเลย ทั้งๆที่ปัญหาเกิดจากระบบของตัวเอง เสียเวลาและเสียความรู้สึกมากๆค่ะ
ในกรณีนี้ที่ร้านค้าไม่สามารถออกใบกำกับภาษีให้เราได้ เราสามารถร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ