ขอเลือกช่องทางนี้ในการตำหนิการทำงานของ kerry express นะคะ ทางเราสั่งของไป แล้วควรจะได้รับตั้งแต่วันที่ 6-7 เราตรวจสอบสถานะอีกทีวันที่ 8 ขึ้นว่าผู้รับปลายทางไม่อยู่ จะมีการจัดส่งอีกครั้ง (ไม่มีเจ้าหน้าทีคนไหนติดต่อมา แล้วอีกอย่างมีคนอยู่บ้านเพื่อรับของ) หลังจากนั้นเราติดต่อหา call center 1217 เจ้าหน้าที่บอก เบื้องต้นรับเรื่องและจะเร่งให้ทางคลังสินค้าส่งของให้กับคุณลูกค้านะคะ (วันที่ 7 ไม่มีเจ้าหน้าติดต่อมา) เราโทรทุกวันตามของจาก call center แต่ให้คำตอบเราเหมือนเดืม "เบื้องต้นเราจะเร่งให้นะคะ" และข้อมูลที่ผิดพลาด ปัดไปที จนมาถึงวันที่ 10 เราไม่โอเคแล้วติดต่อไปอีก จนได้คำตอบว่า ตอนนี้ของลูกค้ายังไม่เคยจัดส่ง สินค้ายังค้างอยู่ที่โกดังค่ะ (เราวัท!!! ปรี้ดแตกมาก ทำงานยังไง ใส่ใจเเละเร่งให้เรามากกกกก) และเมื่อวานวันที่ 11 เราติดต่อกลับไปอีกถามว่าจะจัดส่งของให้เราได้เมื่อไหร่ เราต้องทำอย่างไร เพราะเราต้องใช้ของ พนักให้คำตอบเราเหมือนเดิม... "เบื้องต้นทางเราได้เร่งให้เจ้าหน้าที่รีบนำส่งแล้วค่ะ" คือคำถาม เบื้องต้นมาจะอาทิตย์แล้ว เร่งนำส่งให้มาจะอาทิตย์นึงแล้ว ทำอะไรกันอยู่คะ ไม่ใส่ใจลูกค้าเลย รับเรื่องแล้วเงียบเหรอคะ
"ผิดหวังมากกับ KERRY EXPRESS " 👎🏻 ช่วยรับผิดชอบด้วยค่ะ
Kerry Express ส่งของล่าช้ามาก สถานะที่ขึ้นมั่วสุดๆ ผิดหวังมากกับการจัดการปัญหา
ขอเลือกช่องทางนี้ในการตำหนิการทำงานของ kerry express นะคะ ทางเราสั่งของไป แล้วควรจะได้รับตั้งแต่วันที่ 6-7 เราตรวจสอบสถานะอีกทีวันที่ 8 ขึ้นว่าผู้รับปลายทางไม่อยู่ จะมีการจัดส่งอีกครั้ง (ไม่มีเจ้าหน้าทีคนไหนติดต่อมา แล้วอีกอย่างมีคนอยู่บ้านเพื่อรับของ) หลังจากนั้นเราติดต่อหา call center 1217 เจ้าหน้าที่บอก เบื้องต้นรับเรื่องและจะเร่งให้ทางคลังสินค้าส่งของให้กับคุณลูกค้านะคะ (วันที่ 7 ไม่มีเจ้าหน้าติดต่อมา) เราโทรทุกวันตามของจาก call center แต่ให้คำตอบเราเหมือนเดืม "เบื้องต้นเราจะเร่งให้นะคะ" และข้อมูลที่ผิดพลาด ปัดไปที จนมาถึงวันที่ 10 เราไม่โอเคแล้วติดต่อไปอีก จนได้คำตอบว่า ตอนนี้ของลูกค้ายังไม่เคยจัดส่ง สินค้ายังค้างอยู่ที่โกดังค่ะ (เราวัท!!! ปรี้ดแตกมาก ทำงานยังไง ใส่ใจเเละเร่งให้เรามากกกกก) และเมื่อวานวันที่ 11 เราติดต่อกลับไปอีกถามว่าจะจัดส่งของให้เราได้เมื่อไหร่ เราต้องทำอย่างไร เพราะเราต้องใช้ของ พนักให้คำตอบเราเหมือนเดิม... "เบื้องต้นทางเราได้เร่งให้เจ้าหน้าที่รีบนำส่งแล้วค่ะ" คือคำถาม เบื้องต้นมาจะอาทิตย์แล้ว เร่งนำส่งให้มาจะอาทิตย์นึงแล้ว ทำอะไรกันอยู่คะ ไม่ใส่ใจลูกค้าเลย รับเรื่องแล้วเงียบเหรอคะ
"ผิดหวังมากกับ KERRY EXPRESS " 👎🏻 ช่วยรับผิดชอบด้วยค่ะ