ผิดหวังมากกับบริการส่งพัสดุ กับ flash จะมีที่ไหนไว้ใจได้บ้าง สำหรับบริษัทขนส่ง

จขกท. หมดความอดทนกับ Flash แล้วจริงๆ จัดส่งพัสดุ ให้ลูกค้า ส่ง ออกตั้งแต่วันที่ 16/12/2564  จนกระทั่งประมาณวันที่ 20/12/2564 ลูกค้าทักมาตามสินค้า  ว่ายังไม่ได้รับ ตรวจสอบสถานะ  มีการ ส่งพัสดุไป จังหวัดขอนแก่น (ทั้ง ๆ ที่ ต้นทาง กทม - ปลายทาง กทม )  ส่งไปขอนแก่น เพื่ออะไร  โทรเร่งติดตาม ตั้งแต่ วันที่20/12/2564  ได้รับคำตอบว่า สาขาพานทอง มีการคัดแยกพัสดุผิด ทำให้ พัสดุถูกส่งไปขอนแก่น ต้องรอ ตีคืนจากขอนแก่น  เราก็ รอ ต่ออีก ประมาณ 3 วัน  สรุปของไม่ถึงลูกค้า  (ผ่านมาประมาณ 7 วันหลังจากส่ง)   
                       ติดตามอีกครั้ง  ครั้งนี้  ขอเรียกคืนพัสดุ เนื่องจาก ลูกค้ารอสินค้านานเกิน 3 วัน ทางเราได้มีการรับผิดชอบโดยการส่งชิ้นใหม่ ไปให้ลูกค้าท่านนั้นแล้ว  จึงต้องการเรียกคืนพัสดุ      คำตอบคอลเซ็นเตอร์ คือ จะเร่งติดตามให้คืน โดยมีค่าใช้จ่ายในการตีคืน  ให้ทางลูกค้ารับผิดชอบ  โอ้โห!!!!!!!!!  เราย้อนกลับไปถามว่า  คุณโฆษณาว่าใช้เวลา  3 วันในการจัดส่งพัสดุ  นี่ผ่านมา 7 วัน ของไม่ถึงลูกค้าคุณทำผิดเงื่อนไข ยังกล้าเก็บค่าตีคืนเหรอ  ชั้นไม่จ่าย  !!  คำตอบก็ยังคงวนเวียน ว่าต้องจ่าย ถ้าไม่จ่ายก็ ไม่ตีคืน   เราเลยบอกว่า เราจะร้องเรียน สาขา พานทอง ผู้คัดแยกพัสดุผิดทำให้เกิดปัญหาครั้งนี้ เค้าต้องรับผิดชอบ ค่าตีคืนให้เรา  ยอดเงินไม่เยอะ แต่ เราไม่อยากชำระ ทางบริษัทต้องได้รับบทเรียน และต้องรับผิดชอบ  ไม่ใช่มาอ้างว่าไม่มีนโยบาย รับผิดชอบในกรณีตีคืนสินค้า ผลักภาระ ให้ลูกค้าเป็นผู้รับ  ทั้งๆที่คุณทำผิดเงื่อนไข แต่ไร้ ความรับผิดชอบ    
                        ดิฉันยัง พยายามโทรติดตามพัสดุ แทบทุกวันตั้งแต่ วันที่  20 /12/2564  จนกระทั่ง วันที่  27/12/2564  พบสถานะ ขึ้นว่านำจ่ายลูกค้า ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าโมโห เข้าไปอีก เราติดตามเรียกคืนพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 20   โทรทุกวัน โทรจนคอลเซนเตอร์ เห็นเบอร์โทร รู้เรยว่าตามเรื่องอะไร  แต่ ของกลับไม่ตีคืน  จนสุดท้ายเอาไปนำส่ง ให้ลูกค้า   สุดท้ายคนที่ต้องเหนื่อยติดตาม ก็ต้องเป็นเรา เพราะการโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ช่วยอะไรเลย  คำตอบก็เดิมๆ ซ้ำไป ซ้ำมา  ล่าสุด คือ โทรคุยกับพนักงานผู้ส่ง  แจ้งว่า  ไปขอรับพัสดุ ชิ้นนั้นกลับคืนมาแล้ว  ตอนนี้ของอยู่คลังสินค้า ตั้งแต่  29/12/2564 (โดยประมาณนะคะ)     ดิฉันก็รอ ๆๆๆ รอให้เลยช่วงปีใหม่  เปิดปีใหม่ มา วันที่ 4/1/65  ตามอีกครั้ง  คำตอบ ก็เหมือนเดิม จะเร่ง ประสานงาน     

                        จนกระทั่งวันนี้ วันที่  8/1/65 ดิฉันยังไม่ได้รับพัสดุคืน โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็เหมือนเดิม เร่งประสานงาน ส่วนเบอร์สาขาพัฒนาการ ที่เป็นผู้เก็บพัสดุ ติดต่อทุกวัน  ไม่เคยรับสาย และไม่มีการติดต่อกลับลูกค้า แม้ว่า ทางคอลเซ็นเตอรืจะประสานงานให้ติดต่อกลับ  ก็ตาม  ปัจจุบันก็ยังไม่ทราบว่าพัสดุ ชิ้นนี้ สูญหาย หรือยังไง  หากสูญหาย คงต้องเหนื่อยในการ ติดตามหาตัวคนรับผิดชอบ มูลค่าของพัสดุ ซึ่ง ดูไร้วี่แวว เพราะแฟลช ดูไม่ได้สนใจ ขาดความรับผิดชอบ มากๆ   อีกเรื่อง สำหรับเรื่องการโมเม  ว่าลูกค้าเซ็นรับพัสดุเอง เป็นอะไรที่แย่มากๆ เพราะ วันที่ 27/12/2564 เมื่อสถานะอัพเดทว่านำส่ง เราโทรติดต่อลูกค้า คำตอบคือลูกค้าอยู่  ต่างจังหวัด ไม่ได้อยู่ที่พัก เป็นไปไม่ได้ ที่จะเซ็นรับ 

*** เพิ่มเติม อีกนิด สาขา พานทอง รับผิดชอบในส่วนของการทำงานผิดพลาดของเขา ด้วยการชำระค่าตีคืนให้เราเรียบร้อยแล้ว  เพียงแต่  สาขาพัฒนาการ  พนักงาน ยังคงไม่รู้ร้อนรู้หนาว แม้จะมีการติดตาม ประสานงาน ผ่านคอลเซ็นเตอร์ นับ 10  กว่าครั้งแล้ว    

   ใครจะใช้บริการFlash ก็ ทำใจไว้ระดับนึง เดือนที่แล้ว โดนคัดแยกพัสดุผิด 2 รอบ แล้วนะ  เรื่องไม่ควรเกิด ก็มาเกิด แย่มากๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่