ขอย้อนอดีตกันคร่าวๆนิดนึงครับ
ย้อนไปเมื่อเกือบ 9 ปีที่แล้ว ผมเป็นลูกค้าของทรูมาเนิ่นนานหลายปี และได้วงเงินค่าโทรสูงถึง 14,000 บาท เนื่องจากมีการโทรไปต่างประเทศบ้าง ซึ่งหลังจากนั้นผมได้มีการไปชำระค่าบริการที่สาขาเดอะมอลล์บางแค และเหตุการณ์วุ่นวายก็เกิดขึ้น โดยเมื่อผ่านไป 2-3 เดือน โทรศัพท์ผมโดนระงับสัญญาณทั้งโทรเข้าและออก เนื่องจากมีค่าโทรเกินวงเงิน จึงทำให้ผมเสียหายในทางธุรกิจเป็นอย่างมาก เพราะลูกค้าติดต่อผมไม่ได้ และมีข้อสงสัยเนื่องจากไม่ได้มีการโทรไปต่างประเทศเลย (ปกติผมจะชำระค่าบริการ 2-3 เดือนครั้งนึง) โดยผมได้มีการติดต่อไปกับทาง Call Center ผลปรากฏว่า แพคเกจที่ใช้เดิมถูกเปลี่ยน ซึ่งผมไม่ได้มีการแจ้งเปลี่ยนแพคเกจ จึงทำให้ค่าโทรสูงกว่าปกติ (ปกติต่อเดือนจะอยู่ไม่เกิน 1,500 บาท)
หลังจากนั้นก็ได้มีการติดต่อไปเพื่อพูดคุย ทั้งทาง Call Center, สาขาบริการเดอะมอลล์ท่าพระ และ สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 ซึ่งปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขได้อย่างถูกต้อง โดยได้รับเพียงแค่ว่าต้องชำระค่าบริการเท่านั้น จนกระทั่งมีการโพสลงในกระทู้พันธ์ทิพย์นี่แหละครับ จึงได้รับการติดต่อประสานงานแก้ไขจนกระทั่งจบลงด้วยดี ในมุมมองของผม และเหตุการณ์นั้นก็กำลังย้อนกลับมาครับ
เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2564 ผมได้รับเอกสารจากสำนักงานกฏหมาย เกี่ยวกับการจะดำเนินการฟ้องร้องถึงค่าบริการคงค้างตั้งแต่เหตุการณ์นั้น โดยในเอกสารระบุว่าให้ติดต่อภายในวันที่ 29 ต.ค. 2564 ซึ่งเมื่อได้รับเอกสารผมได้มีการติดต่อไปทางสำนักงานกฏหมาย ถึงปัญหาดังกล่าว โดยสำนักงานกฏหมายได้ให้ผมติดต่อไปทางทรู ซึ่งผมติดต่อไปทาง Call Center และทางเจ้าหน้าที่ได้มีการประสานงานให้มาซักระยะนึง จนถึงวันที่ 23 พ.ย. 2564 และได้เงียบหายไป ซึ่งผมก็ยังรอผลของการติดต่อเข้าไปอยู่นะครับ ว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไรครับ ไว้จะมาอัพเดทให้ฟังครับ
ปล. ถ้าเจ้าหน้าที่ Social ของค่ายเห็นติดต่อผมเข้ามาได้เลยครับ
อยู่ดีดี ก็มีเอกสารจากสำนักงานกฏหมายติดต่อมาจาก TRUE !!
ย้อนไปเมื่อเกือบ 9 ปีที่แล้ว ผมเป็นลูกค้าของทรูมาเนิ่นนานหลายปี และได้วงเงินค่าโทรสูงถึง 14,000 บาท เนื่องจากมีการโทรไปต่างประเทศบ้าง ซึ่งหลังจากนั้นผมได้มีการไปชำระค่าบริการที่สาขาเดอะมอลล์บางแค และเหตุการณ์วุ่นวายก็เกิดขึ้น โดยเมื่อผ่านไป 2-3 เดือน โทรศัพท์ผมโดนระงับสัญญาณทั้งโทรเข้าและออก เนื่องจากมีค่าโทรเกินวงเงิน จึงทำให้ผมเสียหายในทางธุรกิจเป็นอย่างมาก เพราะลูกค้าติดต่อผมไม่ได้ และมีข้อสงสัยเนื่องจากไม่ได้มีการโทรไปต่างประเทศเลย (ปกติผมจะชำระค่าบริการ 2-3 เดือนครั้งนึง) โดยผมได้มีการติดต่อไปกับทาง Call Center ผลปรากฏว่า แพคเกจที่ใช้เดิมถูกเปลี่ยน ซึ่งผมไม่ได้มีการแจ้งเปลี่ยนแพคเกจ จึงทำให้ค่าโทรสูงกว่าปกติ (ปกติต่อเดือนจะอยู่ไม่เกิน 1,500 บาท)
หลังจากนั้นก็ได้มีการติดต่อไปเพื่อพูดคุย ทั้งทาง Call Center, สาขาบริการเดอะมอลล์ท่าพระ และ สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 ซึ่งปัญหาก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขได้อย่างถูกต้อง โดยได้รับเพียงแค่ว่าต้องชำระค่าบริการเท่านั้น จนกระทั่งมีการโพสลงในกระทู้พันธ์ทิพย์นี่แหละครับ จึงได้รับการติดต่อประสานงานแก้ไขจนกระทั่งจบลงด้วยดี ในมุมมองของผม และเหตุการณ์นั้นก็กำลังย้อนกลับมาครับ
เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2564 ผมได้รับเอกสารจากสำนักงานกฏหมาย เกี่ยวกับการจะดำเนินการฟ้องร้องถึงค่าบริการคงค้างตั้งแต่เหตุการณ์นั้น โดยในเอกสารระบุว่าให้ติดต่อภายในวันที่ 29 ต.ค. 2564 ซึ่งเมื่อได้รับเอกสารผมได้มีการติดต่อไปทางสำนักงานกฏหมาย ถึงปัญหาดังกล่าว โดยสำนักงานกฏหมายได้ให้ผมติดต่อไปทางทรู ซึ่งผมติดต่อไปทาง Call Center และทางเจ้าหน้าที่ได้มีการประสานงานให้มาซักระยะนึง จนถึงวันที่ 23 พ.ย. 2564 และได้เงียบหายไป ซึ่งผมก็ยังรอผลของการติดต่อเข้าไปอยู่นะครับ ว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไรครับ ไว้จะมาอัพเดทให้ฟังครับ
ปล. ถ้าเจ้าหน้าที่ Social ของค่ายเห็นติดต่อผมเข้ามาได้เลยครับ