ตามหัวข้อเลย คือว่าเราสั่งของในแอพลาซาด้า แล้วพนักงานส่งของโทรมาว่ากำลังมาส่งถามทางว่าอยู่ตรงไหนๆ เราก็บอกเค้าไปอยู่ตรงสะพานก่อนถึงเรือนจำ ซึ่งเค้าตอบมาว่า ลงสะพานไปแล้วเลี้ยวขสาใช่มั๊ย เราตอบไปว่าใช่ (บ้านเราจะต้องเข้าสะพานใหญ่และเข้ามาในทางเท้าอีกทีนึง แต่มันไม่ไกลมาก)
พี่แกก็บอกว่าออกมาเอาที่สะพานได้มั๊ย เราเลยบอกว่าเราไม่อยู่บ้านเราทำงาน แต่ฝากเงินไว้กับแม่ไว้แล้วให้เข้าไปส่งได้เลย พี่แกก็ตอบว่าว่า ผมไม่เดินเข้าไปส่ง ของต้องไปที่อื่นอีกเยอะ น้องออกมาเอาไม่ได้หรอ (น้ำเสียงแย่) เราก็ตอบไปแบบเดิมว่าเราไม่อยู่บ้านและแม่ก็คงไม่สะดวกออกมา พี่แกบอกว่างั้นเดียวเข้าไปมืดๆหรือไม่ก็พรุ่งนี้ (น้ำเสียงแย่กว่าเดิม) เราก็เริ่มโมโห และก็งงทั้งๆที่เป็นทางผ่านและเดินเข้ามาไม่ไกล จะเลยไปทำไมแทนที่เราจะได้ของ ไม่ได้เสียเวลาขนาดนั้นเลย เราก็บอกพี่แกว่าเข้ามานิดเดียวนะมันไม่เสียเวลาขนาดนั้น แกก็ตัดสายทิ้งเลย เราก็โทรไปใหม่ก็ตัดสายทิ้งประมาณ3รอบ ละพี่แกรับ ให้เราพูดคนเดียวเหมือนไม่ฟังและส่งของให้คนอื่นอยู่ สักพักก็พูดสาย ตอนนั้นคือโมโหมากแล้ว เลยถามว่าจะเข้ามาส่งมั๊ย แกพูดมาว่า ผมมารถยนนะ ไม่ใช่มอไซ ไม่รู้จักบ้ารและตัดสายอีก1รอบ เราโทรไปอีก และถามว่าตกลงจะเอายังไง พี่เป็รพนักงานส่งขนส่ง ก็ควรส่งของให้ถึงมือลูกค้าไม่ใช่หรอคะ
พี่แกตอบ"ก็ไม่รู้จักบ้านไม่เข้าใจหรอ" และตัดสายไป คำถามคือ เราเองที่ผิดที่ให้เค้าเข้ามา (แต่ขนส่งอื่นบาทเดียว9บาทเค้าเดินส่งได้ตลอดเพราะมันไม่ได้ไกลขนาดนั้นค่ะ) หรือเค้าควรรับผิดชอบทำตามหน้าที่คะ
จริงๆถ้าเรารอพน.ได้นะ ถ้าพี่แกพูดจาๆดีๆ เราโอเคเลย แต่นี่แบบแย่มาก จนตอนนี้มืดแล้ว ยังไม่มาเลยค่ะ
ขนส่ง ลาซาด้า ไม่ยอมเข้ามาส่งของในบ้าน
พี่แกก็บอกว่าออกมาเอาที่สะพานได้มั๊ย เราเลยบอกว่าเราไม่อยู่บ้านเราทำงาน แต่ฝากเงินไว้กับแม่ไว้แล้วให้เข้าไปส่งได้เลย พี่แกก็ตอบว่าว่า ผมไม่เดินเข้าไปส่ง ของต้องไปที่อื่นอีกเยอะ น้องออกมาเอาไม่ได้หรอ (น้ำเสียงแย่) เราก็ตอบไปแบบเดิมว่าเราไม่อยู่บ้านและแม่ก็คงไม่สะดวกออกมา พี่แกบอกว่างั้นเดียวเข้าไปมืดๆหรือไม่ก็พรุ่งนี้ (น้ำเสียงแย่กว่าเดิม) เราก็เริ่มโมโห และก็งงทั้งๆที่เป็นทางผ่านและเดินเข้ามาไม่ไกล จะเลยไปทำไมแทนที่เราจะได้ของ ไม่ได้เสียเวลาขนาดนั้นเลย เราก็บอกพี่แกว่าเข้ามานิดเดียวนะมันไม่เสียเวลาขนาดนั้น แกก็ตัดสายทิ้งเลย เราก็โทรไปใหม่ก็ตัดสายทิ้งประมาณ3รอบ ละพี่แกรับ ให้เราพูดคนเดียวเหมือนไม่ฟังและส่งของให้คนอื่นอยู่ สักพักก็พูดสาย ตอนนั้นคือโมโหมากแล้ว เลยถามว่าจะเข้ามาส่งมั๊ย แกพูดมาว่า ผมมารถยนนะ ไม่ใช่มอไซ ไม่รู้จักบ้ารและตัดสายอีก1รอบ เราโทรไปอีก และถามว่าตกลงจะเอายังไง พี่เป็รพนักงานส่งขนส่ง ก็ควรส่งของให้ถึงมือลูกค้าไม่ใช่หรอคะ
พี่แกตอบ"ก็ไม่รู้จักบ้านไม่เข้าใจหรอ" และตัดสายไป คำถามคือ เราเองที่ผิดที่ให้เค้าเข้ามา (แต่ขนส่งอื่นบาทเดียว9บาทเค้าเดินส่งได้ตลอดเพราะมันไม่ได้ไกลขนาดนั้นค่ะ) หรือเค้าควรรับผิดชอบทำตามหน้าที่คะ
จริงๆถ้าเรารอพน.ได้นะ ถ้าพี่แกพูดจาๆดีๆ เราโอเคเลย แต่นี่แบบแย่มาก จนตอนนี้มืดแล้ว ยังไม่มาเลยค่ะ