เสียความรู้สึกกับ True มาก อยากให้ช่วยเทรนด์พนักงานคุณให้ดีกว่านี้ด้วย

กระทู้สนทนา
ผมใช้ซิม เติมเงินของ ทรู 2เบอร์ชื่อผมทั้งคู่ อีกเบอร์อยากรักษาเบอร์ไว้แต่ไม่ค่อยได้ใช้ พอดีอยากดู disney+ เลยเอาเบอร์ไปย้ายค่ายเป็นรายเดือนของ ais วันที่ 30 แต่ย้ายไม่ได้จนให้พนักงงานศูนย์ทรู ปลดล็อคให้ ได้รหัสมา ไปทำเรื่องที่ ais ไม่มีปัญหา รอแค่ กระบวนการ ส่วนซิมเดิมทรู ถอดไปก่อนใส่ซิมให้

พออีกวัน พนักงานทรูโทรมา ให้สิทธิพิเศษ เพื่อให้ยกเลิก แต่เรายืนยันว่าเราต้องการดู disney+ อีกเบอร์ก็ใช้ทรูปกติ พอยื้อไม่เป็นผลก็วางสายไป(พนักงานโทรเข้าอีกเบอร์ที่เป็นชื่อเดียวกัน) พอเปิดปีใหม่ จนวันนี้ สัญญาณ ais ยังไม่ปล่อยมา เราจึงโทรไปเช็คที่ ais ปรากฏว่า มีการแจ้งยกเลิกการย้ายเข้ามา ทีนี้เราเดือดเลยโทรไปหาฝั่งทรู ปรากฏว่า ทรูให้สิทธิพิเศษเราเองแล้วยกเลิกการย้ายค่ายเองเสร็จสรรพ โดยที่เราไม่รู้เรื่อง ถามหน่อยว่า บริษัทเทรนด์พนักงานกันแบบนี้เหรอ จากว่าจะเก็บเบอร์ไว้ แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจละ มันหักหลังลูกค้าชัดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่