โอนเงินไปยัง บัญชี ธ.กสิกรไทย เมื่อ 31 ธ.ค. 64 21.03 ยอดเงินยังไม่เข้าบัญชีปลายทาง ติดต่อไปยัง call center 3 ม.ค. 65 เวลา 21.43 น. เจ้าหน้าที่รับเรื่องว่ามีการตัดยอดบัญชีจะดำเนินการเข้าบัญชีปลายทางให้ไม่เกิน 19.00 น. จนวันนี้ 5 ม.ค. 65 ยังไม่มียอดเข้าปลายทาง โทรเข้า call center อีกครั้ง เมื่อ 8.02 ก็ยังแค่รับปากว่าจะดำเนินการส่งเรื่องให้อีกครั้ง ดิฉันเข้าใจว่า ขั้นตอนคงมีหลายขั้นตอน แต่การโอนเงิน เป็นเรื่องจำเป็นที่ต้องใช้เร่งด่วน จนผ่านมาเข้าวันที่ 5 ม.ค. 65 ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ให้เห็นชัดเจน หากกรณีมีญาติเจ็บป่วยต้องใช้เงินผ่าตัด ลูกต้องใช้เงินสมัครสอบ อื่นๆ ที่จำเป็น ณ เวลานี้ ครอบครัวของดิฉันคงจะหมดลมหายใจไปแล้ว นะคะ ฝากคุณเจ้าหน้าที่เร่งดำเนินการให้อย่างชัดเจนและเร่งด่วนทีเถอะค่ะ ถึงแม้เงินของดิฉันจะไม่มีฝากในธนาคารของท่านเป็นหลักล้าน แต่เพราะเชื่อมั่นว่าบริการดีมาตลอด จนหลายคนออกปากไม่ไว้ใจกรุงศรี กับการโอนเงินเลย แต่ดิฉันยังเชื่อมั่นอยู่เสมอ แต่รู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเกิดแบบนี้มาสองครั้งแล้ว ขอบคุณนะคะ
ไม่รู้ว่ามีท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง หนึ่งครั้งยังพอเข้าใจได้ สองครั้งเริ่มสงสัย และไม่มีการดำเนินการใดๆ ให้เราเลย
เงินเราไม่สำคัญหรือไงคะ
โอนเงินสำเร็จ แต่เงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง กรุงศรี!! อีกครั้ง
ไม่รู้ว่ามีท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง หนึ่งครั้งยังพอเข้าใจได้ สองครั้งเริ่มสงสัย และไม่มีการดำเนินการใดๆ ให้เราเลย
เงินเราไม่สำคัญหรือไงคะ