เกินไปไหมต้องมานั่งเครียดตามยอดขอเงินคืน เรื่องมีว่า วันที่ 9/10/65 ไปทานข้าวที่ร้านอาหารตอนกลับเช็คบิล สแกนคิ้วอาร์โค้ดชำระค่าอาหาร เงินตัดออกจากบัญชีเรียบร้อย แต่ทางร้านแจ้งว่ายอดเงินไม่เข้า ทั้งที่เรามีสลิปการโอนสำเร็จ ยอดตัดออกจากบัญชีเรียบร้อย ทางเราเลยต้องโอนจ่ายเงินให้อีกรอบเพราะทางร้านแจ้งว่าเงินไม่เข้าจริงๆ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ธนาคารร้านก็แจ้งว่าไม่มียอดเข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center กรุงศรี มีเจ้าหน้าที่แจ้งให้ส่งเอกสารขอเงินคืน จะได้เงินคืน3-5 วันจะโอนเข้าบัญชี ผ่านไป 5 เงินไม่เข้า ติดต่อครั้งที่ 2 คนที่สองแจ้งว่าอีก 1 สัปดาห์ รออีกเงินยังไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่คนที่ 3 แจ้งว่าต้องใช้เวลาประมาน 15-20 วันแจ้งว่าจะเร่งดำเนินการให้เร่งด่วนพิเศษ จนตอนนี้เงินยังไม่ได้ ติดต่อล่าสุด วันที่ 9/11/65 เจ้าหน้าแจ้งว่าเรื่องกำลังดำเนินการให้ รอธนาคารกสิกรตรวจสอบให้
โอนเงินไม่เข้าปลายทางแต่ยอดต้นทางโดนตัดแล้ว ธนาคารกรุงศรี