ปัญหาโอนเงินจากบัญชีธนาคารกรุงไทย เข้า True Wallet เงินถูกหักจากปัญชีธนาคาร แต่ไม่เข้าในบัญชี True Wallet

ดิฉันใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการด้วยระบบ True Wallet มาระยะหนึ่ง จนเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (5 มิ.ย. 2017) ได้โอนเงินจากบัญชีธนาคารกรุงไทย เข้า True Wallet จำนวนเงิน 2600.-  เงินจำนวนดังกล่าวได้ถูกหักจากปัญชีธนาคารกรุงไทย แต่ในบัญชี True Wallet ของดิฉันไม่เปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด จึงได้รีบประสานไปยัง True Wallet Call Center โทร. 1240  เจ้าหน้า Call Center ที่รับสายแจ้งให้ส่งหลักฐานไปยัง e-mail : phatcharakan.hau@ascendcorp.com  ดิฉันจึงได้ดำเนินการตามที่แนะนำ หลังจากนั้นได้ติดต่อกลับไปยัง Call Center 1240  เพื่อสอบถามผล  จนท. Call Center แจ้งว่าจะส่งเรื่องเร่งดำเนินการให้แล้ว และจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีภายใน 3 วัน จนเมื่อครบกำหนด 3 วัน ดิฉันยังไม่ได้รับเงินคืน หรือการติดต่อกลับจาก จนท. แต่อย่างใด จึงได้สอบถามเข้าไปยัง Call Center 1240 อีกครั้ง  จนท. ก็ได้แต่แจ้งว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งดิฉันสอบถามว่าอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว และจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ จนท. Call Center 1240 ก็ไม่สามารถตอบได้  จนกระทั่งวันนี้ผ่านมา 5 วันแล้ว ดิฉันจึงติดตามไปยัง Call Center โทร.1240 อีกครั้ง ก็ยังไม่สามารถตอบคำถามใด ๆ ได้  ตอบได้เพียงว่าจะเร่งดำเนินการให้  อยากทราบว่าจะต้องดำเนินการอย่างใด ถึงจะได้เงินคืน และในกรณีเช่นนี้หากไม่ได้รับเงินคืน สามารถร้องเรียนได้ที่หน่วยงานใดคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก
กระทู้นี้ถูกลบโดยระบบอัตโนมัติทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาบรรยากาศการสนทนา ของเพื่อนสมาชิกโดยรวมค่ะ

ความคิดเห็นนี้ได้ถูก ppantip.com ลบออกไปจากระบบแล้ว หากเนื้อหาที่ถูกลบยังคงถูกนำไปแสดงใน application หรือเว็บไซต์ใดๆ
ทาง ppantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่