ประสบการณ์ เปลี่ยนบัญชี True Money Wallet

เล่าประสบการณ์ การเปลี่ยน การผูกบัญชีธนาคารกรุงเทพ กับ True Money นะครับ 

ผมได้ทดลองใช้ true money เพื่อโอนเงินเข้า บัญชี true money โดยได้ผูกเบอร์แรก 090-xxx-xxxx กับ ATM ธนาคารกรุงเทพ เพราะคิดว่า เวลาเติมเงินน่าจะสะดวกดี 

หลังจากนั้น นำเบอร์ที่ใช้งานอีกเบอร์ มาผูกกับ true money เป็นเบอร์ที่สอง (089-xxx-xxxx) 

หลังจากพยายาม ผูกบัญชีธนาคาร BBL เข้าเบอร์ที่สอง ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ เลยแชทถาม ทาง พนักงาน ให้ข้อมูลว่า 1)ต้องทำการยกเลิกการผูกกับทาง True Money แล้ว 2)ให้ติดต่อกับธนาคาร เพื่อดำเนินการผูก บช กับ หมายเลขใหม่ 

หลังจากนั้นเลยสอบถามกับ call center ธนาคารกรุงเทพ แต่ธนาคารบอกข้อมูล แตกต่างไปจาก คำแนะนำของ true money บอกว่า ดำเนินการเบ็ดเสร็จผ่าน true money ได้เลย 

ผมเลยถาม 1240 True Money call center อีกรอบ พนักงาน ยืนยัน ว่าต้องดำเนินการ ทั้ง 1 ขั้นตอน คือยกเลิกกับทาง True Money โดยใช้เวลา 3-5 วันทำการ แล้วติดต่อ ธนาคารกรุงเทพ เพื่อทำการผูกบัญชีอีกครั้ง 
สรุปยังไม่ได้ เพราะตอนนี้ คงต้องรอ อีก 3-5 วันทำการ ก่อน เพื่อให้การยกเลิกเสร็จสิ้น ถึงจะผูกบัญชีได้อีกครั้ง 

ทำไม พาร์ทเนอร์ ทั้งสอง ให้ข้อมูล ปัญหาเคสเดียวกันแต่ให้ข้อมูลไม่เหมือนกัน 

ตอนแรกนึกว่า ระบบ จะอำนวยความสะดวก รู้สึกว่าคิดผิดจริงๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่