เอาจริงเมื่อช่วง ปลายปี ผมได้มีการทำการย้ายค่าย เพื่อรับส่วนลดในการซื้อเครื่องใหม่ ซึ่งรู้สึกตัดสินใจผิดอย่างมาก เพราะค่ายสีแดง ที่ย้ายมา ทำงานชุ่ยและดูให้ข้อมูลไม่ตรงกัน (อันนี้ไม่รู้จะโทษตัวเองที่เชื่อข้อมูล พนง ที่ให้หน้าสาขา หรือทาง call center ดี)
1. เราได้รับซิมแบบ share plan ซึ่งแจ้งไปแล้วว่า ในสัญญาเราต้องการให้เบอร์ย้ายค่ายเป็นหลัก และเบอร์ที่ให้มา เราจะไม่ใช้งาน แต่ความเป็นจริง พนง ทำเบอร์ที่เราใช้ประจำเป็นเบอร์เสริม และเอาเบอร์ที่ให้มาใหม่ เป็นเบอร์หลัก ( อันนี้ก็ไม่มีผลอะไรในการใช้งานหรอก แต่คุณไม่ได้รับ requirement ที่ลูกค้าแจ้งไปเลย เนาะ )
2. มี SMS ส่งมาว่า ตัดรอบบิล 13 แต่พอโทรเปิดสัญญาณ ติดต่อ 12xx สรุป ตัดรอบบิล 5 งงแล้ว1 ว่าสรุปวันไหน แล้วถ้าข้อมูลไม่ถูกต้อง จะ เสนอหน้า ส่ง SMS มาแจ้งเพื่อ ...
*** โดยรวมแล้ว ภาวนาให้หมดปีไวๆ หรือไม่ก็อยากจะฉีกสัญญาทิ้งไปด้วยซ้ำ เพราะ ไร้ซึ่งความ professional ของ พนง จริงๆ ***
การเปลี่ยนค่ายมือถือ ที่ไม่ประทับ ค่ายสีแดง เป็นอย่างมากกก
1. เราได้รับซิมแบบ share plan ซึ่งแจ้งไปแล้วว่า ในสัญญาเราต้องการให้เบอร์ย้ายค่ายเป็นหลัก และเบอร์ที่ให้มา เราจะไม่ใช้งาน แต่ความเป็นจริง พนง ทำเบอร์ที่เราใช้ประจำเป็นเบอร์เสริม และเอาเบอร์ที่ให้มาใหม่ เป็นเบอร์หลัก ( อันนี้ก็ไม่มีผลอะไรในการใช้งานหรอก แต่คุณไม่ได้รับ requirement ที่ลูกค้าแจ้งไปเลย เนาะ )
2. มี SMS ส่งมาว่า ตัดรอบบิล 13 แต่พอโทรเปิดสัญญาณ ติดต่อ 12xx สรุป ตัดรอบบิล 5 งงแล้ว1 ว่าสรุปวันไหน แล้วถ้าข้อมูลไม่ถูกต้อง จะ เสนอหน้า ส่ง SMS มาแจ้งเพื่อ ...
*** โดยรวมแล้ว ภาวนาให้หมดปีไวๆ หรือไม่ก็อยากจะฉีกสัญญาทิ้งไปด้วยซ้ำ เพราะ ไร้ซึ่งความ professional ของ พนง จริงๆ ***