เป็นพนง.เซเว่นที่อึดอัดชห.ที่ต้องรองรับอารมณ์คนประเภทไม่ให้เกียรติพนง.พูดจาห่วยๆ ใส่ก่อน มองหน้าหาเรื่องก่อน ใครจะดูไม่ออกบ้าง..
เจอเเบบนี้โครตอยากจะลาออก!!
ถามราคาไอศรีม ไอ้เรายืนอยู่ตรงตู้พอดีก็ตอบถามอามอันเเรกเป็นเเม็กนัมเราตอบว่า50ค่ะ ลูกค้าตอบว่าไอศรีมอะไรเเพงชห.ไม่มีตังซื้อหลอก หยิบอันสอง เราก็ตอบว่า20 ถามอยู่ประมาณ 5อย่าง อันสุดท้ายไอ้เราไม่รู้ราคาก็เลยเลื่อนฝาตู้ไอศรีมลงมาเเล้วเเจ้งลูกค้าว่า มันมีหลายราคานะคะ ราคาจะอยู่ที่หน้าตู้ตามรูปเลยคะ ลูกค้าด่าขึ้นมาทันที อี
นี่ไม่เต็มใจตอบก็ไปไกลๆส้นตี เดี๋ยวกูตบคว่ำ ไอ้เราก็ตกใจนะที่ด่าเราเเรงขนาดนี้ เราก็ตอบกลับไปว่า หนูตอบไม่ดีตรงไหนคะ ลูกค้าถามหนูก็ตอบ เเต่ลูกค้าถามมาหลายตัว บางตัวหนูไม่รู้หนูก็เเจ้งลูกค้าว่าราคาจะอยู่ตามรูปหน้าดู ลูกค้าง้างมือจะตบ เเล้วยืนด่าเราต่อหลายคำ เเล้วเดินไปคิดตัง ก่อนออกแกก็หยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปเรานะ งงนะว่าผิดอะไรต้องการจะให้เอาใจขนาดไหน ต้องพูดดีด้วยขนาดไหนกันถึงจะพอใจลูกค้าประเภทนี้
โครตอึดอัด..
เป็นพนักงานเซเว่นอึดอัดมั๊ย?
เจอเเบบนี้โครตอยากจะลาออก!!
ถามราคาไอศรีม ไอ้เรายืนอยู่ตรงตู้พอดีก็ตอบถามอามอันเเรกเป็นเเม็กนัมเราตอบว่า50ค่ะ ลูกค้าตอบว่าไอศรีมอะไรเเพงชห.ไม่มีตังซื้อหลอก หยิบอันสอง เราก็ตอบว่า20 ถามอยู่ประมาณ 5อย่าง อันสุดท้ายไอ้เราไม่รู้ราคาก็เลยเลื่อนฝาตู้ไอศรีมลงมาเเล้วเเจ้งลูกค้าว่า มันมีหลายราคานะคะ ราคาจะอยู่ที่หน้าตู้ตามรูปเลยคะ ลูกค้าด่าขึ้นมาทันที อีนี่ไม่เต็มใจตอบก็ไปไกลๆส้นตี เดี๋ยวกูตบคว่ำ ไอ้เราก็ตกใจนะที่ด่าเราเเรงขนาดนี้ เราก็ตอบกลับไปว่า หนูตอบไม่ดีตรงไหนคะ ลูกค้าถามหนูก็ตอบ เเต่ลูกค้าถามมาหลายตัว บางตัวหนูไม่รู้หนูก็เเจ้งลูกค้าว่าราคาจะอยู่ตามรูปหน้าดู ลูกค้าง้างมือจะตบ เเล้วยืนด่าเราต่อหลายคำ เเล้วเดินไปคิดตัง ก่อนออกแกก็หยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปเรานะ งงนะว่าผิดอะไรต้องการจะให้เอาใจขนาดไหน ต้องพูดดีด้วยขนาดไหนกันถึงจะพอใจลูกค้าประเภทนี้ โครตอึดอัด..