ต้องบอกก่อนนะว่าเราน่ะใช้บริการนครชัยแอร์เนี่ยมาตลอดเลย มาครั้งนี้ เราก็จองตั๋วปกติแล้วเราก็ป่วยกระทันหันต้องแอดมิดโรงพยาบาลเลยจำเป็นต้องยกเลิกตั๋วเดินทางกระทันหัน แล้วชำระผ่านบัตรเดบิตทำเรื่องคืนเงินตั้งแต่กลางเดือนเมษาจนสิ้นเดือนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงินคืน ต่อมาเราเลยติดต่อทางลูกค้าสัมพันธ์รอบที่ 4 เขาบอกว่าติดต่อผ่านธนาคารที่ลูกค้าทำการตัดบัตรได้เลยค่ะ อ่ะเราก็โทรไปตามเบอร์หลังบัตรที่เราใช้ ทางธนาคารบอกว่า ทางบริษัทที่ลูกค้าทำรายการยังไม่ได้ทำการคืนเงินเข้าบัตรเลยนะคะให้ติดต่อทางบริษัทที่ลูกค้าทำรายการเเล้วยืนยันว่าได้ติดต่อผ่านทางธนาคารเรียบร้อยแล้ว เราก็เลยโทรกลับไปนครชัยแอร์ ปรากฏว่าพอรับสายเขาก็บอกว่า โทรมาตอนไหนหรอคะทางลูกค้าสัมพันธ์ยังไม่ได้รับเรื่องเลยค่ะ เราก็อ้าววว นี่เราโทไปหาคุณรอบที่ 5 (รวมครั้งนี้)แล้วนะคะทางเจ้าหน้าที่บอกว่าให้ติดต่อทางธนาคารเพราะส่งเรื่องให้ธนาคารแล้ว แล้วก็โทรถามแล้วเขาบอกยังไม่คืนเงินคือรัยคะ เขาก็เงียบและบอกว่า งั้นขอชื่อที่ทำการจองและเบอร์โทร ค่ะ แจ้งไป และบอกว่าเดี๋ยวจะให้พนง.โทรมานะคะ และเราให้เบอร์ติดต่อกลับเปนครั้งที่ 2 และเราก็ต้องรอต่อไปใช่ไหม ภายใต้การโยนความผิด ภายใต้การรอ รอและรอ ต่อไป ...
ระบบนครชัยแอร์คืนเงินล่าช้า