หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของแอพส้มแล้วผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ดิฉันสั่งของไปในแอพส้ม แล้วทางผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้ (ตามภาพที่แนบมา) โดยที่ได้จ่ายเงินผ่าน shopee pay ไปเรียบร้อยแล้ว ดิฉันต้องทำยังไงคะ ต้องกดยกเลิกหรือไม่คะ แต่ทางร้านเค้าต้องกดยกเลิกให้เรารึเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งshopee food ไปยกเลิกออเดอร์แล้วไม่ได้เงินคืนแต่ในระบบบอกดำการคืนเงินแล้ว
เราได้มีการสั่งอาหารไปแต่ไม่มีคนขับแทน แล้วเราจ่ายผ่านคิวอาร์ 239 บ.แทนที่ที่จะได้เงินคืนเร็วๆติดต่อใครก็ไม่ได้มีแค่ข้อความอัตโนมัติ แล้วเงินแทนที่จะคืนเลยจะได้ซื้อยังอื่นอีก
สมาชิกหมายเลข 8570076
ซื้อของจาก shopee แล้ว ระหว่างนั้นมีการคืนเงินคืนสินค้าไปด้วยอีกชิ้นหนึ่งแล้วขนส่งหยิบผิด
เริ่มแรกได้มีการซื้อแก้วกาแฟซ้ำ เลยกดขอคืนเงินคืนสินค้าไป เลขคำขอ 2412200ACECKNA7 ซึ่งทางขนส่งเข้ามารับตามปกติ แล้วมีการคืนเงิน ระหว่างนั้นได้มีรองเท้ามาส่ง ทางเราเข้าใจว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 6555633
ยกเลิก YouTube Premium ไปแล้วแต่ยังถูกหักเงินผ่าน Shopee pay ขอเงินคืนยังไงคะ
เราใช้ Truemoney wallet จ่ายค่า YouTube Premium ตลอดแต่เราใช้ Shopee pay เป็นช่องทางจ่ายเงินสำรอง ทีนี้เราโอนเงินเข้า Shopee pay เพื่อจะซื้อของใน Shopee ค่ะ แต่เราลืมไปว่าเราสมัคร YouTube Premium อยู่
สมาชิกหมายเลข 7863578
ยกเลิกเลขบัตรประชาชนที่เคยลงทะเบียนShopee pay ยังไงคะ
แจ้งยกเลิก/เบอร์บัตรประชาชนที่เคยลงทะเบียนshopee payช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6778690
ได้รับผลกระทบจากนโยบายใหม่ของ Shopee
ก่อนอื่นผมต้องขอชี้แจ้งในเบื้องต้นถึงวัตถุประสงค์ที่ได้มาโพสกระทู้นี้ เพราะผู้ประกอบไทยหลายคนได้รับความเสียหายจากการปรับนโยบายของทาง Shopee ที่ว่า "ลูกค้ามีอำนาจในการกดยกเลิกคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลา
สมาชิกหมายเลข 8567525
ระบบตัดเงินผ่านQRcodeของShopeeตัดเงินซ้ำ ดำเนินเรื่องช้ามาก
สั่งของไปวันที่ 25/12/67 ระบบส่งQR codeให้ครั้งแรก แสกนจ่ายเรียบร้อย แต่ยังขึ้นว่ายังไม่ชำระ ส่งQRมาให้รอบสอง แสกนจ่ายซ้ำ สรุปถูกตัดเงิน2รอบ เราแจ้งศูนย์ช่วยเหลือช้อปปี้ทันที แต่ระบบศูนย์ช่วยเหลือของช
สมาชิกหมายเลข 8568679
ถอนเงินคืนจากการที่เรายกเลิกสินค้าแล้วเงินคืนอยู่ใน Lazada pay ในwellet มันถอนไม่ได้
ทำการสั่งของแล้วโอนโดยการแสกนจ่าย ทำทุกอย่างตามขั้นตอนเหมือนจะถอนได้พอรอสักพักขึ้นว่าล้มเหลว และแน่นอนมันไม่สามารถถอนโดยกรอกแบบฟอร์มได้เพราะมันเป็นโมบายล์แบงค์กิ้งไม่มีสมุดบัญชี ควรทำยังไงดี LAZADA
สมาชิกหมายเลข 7233563
แชร์ประสบการณ์กู้ซื้อคอนโดกับ ธอส. นานมากกก ยังไม่จบนะ
ขอเกริ่นก่อนเราเป็นผู้ขายนะคะ เป็นคอนโดแถวรัชดาอยู่ชั้น 1 (ไม่มีห้องน้ำ) ผู้ที่สนใจห้องเราว่างจองแล้วยื่นกู้กับธนาคารสีส้ม ตั้งแต่ **กลางเดือนกันยา ที่สำนักงานใหญ่ ทุกอย่างปกติดี และได
สมาชิกหมายเลข 1244711
Shopee ใช้เวลาตรวจสอบ พิจารณา อนุมัติ คืนเงินกี่วันคะ ของเรา 6 วันแล้ว ยังตรวจสอบไม่เสร็จสักที
เราซื้อยางกับบีควิก ใช้การจ่ายเงินทาง Shopee Pay ซึ่งทางบีควิกแจ้งว่ารุ่นยางเราต้องรอถึงปีหน้า เนื่องจากสถานการณ์ทางเกาหลี เราเลยตัดสินใจยกเลิกการสั่งซื้อ และทำการขอคืนเงิน เราส่งคำขอคืนเงินไปวันที่
สมาชิกหมายเลข 908617
shopeeมักง่าย??
สั่งพัสดุราคา700มา เก็บปลายทาง ขนส่งโทรมารอบเดียว ตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยบอกว่าค่อยมาส่งพรุ่งนี้ และหลังจากนั้นขนส่งก็ไม่โทรมาและไม่มีใครมาส่งของที่บ้าน แต่ในระบบขึ้นว่าจัดส่งไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 8411135
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของแอพส้มแล้วผู้ขายส่งข้อความมาแบบนี้