จ้างพนักงาน ต้องเขียนรายละเอียดรับสมัครงานอะไรบ้าง

สอบถามหน่อยค่ะ คือเรากำลังจะเปิดร้านกาแฟ แล้วต้องการรับสมัครพนักงาน แล้วอยากเขียนรายละเอียดในการรับสมัคร เราต้องเขียนยังไงดีคะ

ที่คิดๆไว้
1. เงินเดือน
2. ค่าอาหาร
3. เวลาทำงาน
4. โบนัสจากยอดขายทั้งปี
5. Tipbox
6. วันหยุดประจำสัปดาห์ 1วัน/สัปดาห์
7. OT วันหยุดประจำสัปดาห์ *ถ้ามาทำงาน*
8. ลากิจ
9. ลาป่วย
แล้วต้องมีอะไรอีกไหมคะ

แล้วพวกนี้ ต้องมีให้พนักงานไหมคะ
-ประกันสังคม
-OT วันหยุดตามประเพณี
-OT วันหยุดพักผ่อนประจำปี
-ค่าล่วง  วันทำงานปกติ
-ค่าล่วง  วันหยุดประจำสัปดาห์
-ค่าล่วง  วันหยุดตามประเพณี
-ค่าล่วง  วันหยุดพักผ่อนประจำปี
-วันหยุดพักผ่อนประจำปี *ถ้าทำงานครบ 1ปี *
ไปดูร้านอื่นๆมา เขาก็ไม่ได้บอกส่วนนี้ในรายละเอียดรับสมัครพนักงาน

คำถามคือ
■รายละเอียดในการรับสมัคร เราต้องมีอะไรบ้าง?
1. เงินเดือน
2. ค่าอาหาร
3. เวลาทำงาน
4. โบนัสจากยอดขายทั้งปี
5. Tipbox
6. วันหยุดประจำสัปดาห์ 1วัน/สัปดาห์
7. OT วันหยุดประจำสัปดาห์ *ถ้ามาทำงาน*
8. ลากิจ
9. ลาป่วย
10.ควรเพิ่มอะไรดี หรือพอแค่นี้

■ถ้าไม่มีพวกนี้ให้พนักงานร้านกาแฟ จะผิดกฎหมายไหมคะ?
-ประกันสังคม
-OT วันหยุดตามประเพณี
-OT วันหยุดพักผ่อนประจำปี
-ค่าล่วง วันทำงานปกติ
-ค่าล่วง วันหยุดประจำสัปดาห์
-ค่าล่วง วันหยุดตามประเพณี
-ค่าล่วง วันหยุดพักผ่อนประจำปี
-วันหยุดพักผ่อนประจำปี *ถ้าทำงานครบ 1ปี *<!--/data/user/0/com.samsung.android.app.notes/files/clipdata/clipdata_bodytext_220104_094403_469.sdocx-->
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่