ปกติถามมีลูกค้าถามเยอะมากประมาณ5-20 คำถาม+ ควรจะจัดการยังไงครับ

ถ้ามีลูกค้ามาถามผมก็จะตอบตลอด แต่รู้ว่าจะมีกลุ่มที่ถามเยอะมากเสียเวลตอบและไม่ซื้อด้วย มีวิธีจัดการไหมครับ
ประเด็นก็คือเราไม่รู้เลยว่า เค้าจะถามเราไปถึงไปไหน เราก็ทำได้แค่ตอบไปเรื่อยๆ ควรทำยังไงดีครับ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเค้าจะถามไปถึงไหน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ลูกค้าถามเยอะ ส่วนมากจะไม่ซื้อ (แต่ก็มีซื้อบ้างนะ 20%)

ลูกค้าถามน้อย หรือไม่ถาม มักจะซื้อเลย


ฉนั้นตอบเท่าที่ตอบได้ ถ้านั่งถามทั้งวันมากเกิน ผมกดบล็อคไปเลย ไม่แคร์  ถามซะยิ่งกว่าประธานบริษัทก็มีบางคน


...
..
.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่