ตามหัวข้อเลยค่ะ
คือลูกค้าซื้อเครื่องปั้มนมวันที่19/12/64
เราก็รีบส่งให้20/12 สินค้าถึง 21/12 แอบน้อยใจอยู่ค่ะว่าทำไมลูกค้าไม่น่ารักเห็นใจกันเลย เราต้องนำเงินไปซื้อนมให้ลูกทั้งที่ลูกค้าเป็นแม่เหมือนกันทำไมใจร้ายจัง แต่ไม่กดให้ไม่เป็นไรตัดเรื่องนี้ไป เพราะเข้าใจระบบช้อปปี้แหละว่าลูกค้าไม่กดรับของ ช้อปปี้จะตัดอัตโนมัติโอนเงินให้เอง แต่ประเด็นคือช้อปปี้ยังไม่updateสถานะ **เพื่อนๆเคยเจอกรณีแบบนี้ไหม ซึ่งเรามีคำถามค่ะ
👉สินค้าส่งถึงลูกค้าวันที่21/12/64เวลา11.48น. ในระบบแจ้งว่า กำลังรอให้ผู้ซื้อยืนยันและยอมรับสินค้าภายในวันที่28/12/64 วันนี้29/12/64(เราใจร้อนแต่ไม่อยากรอคอยแบบไม่รู้จุดหมายปลายทางว่าจะเป็นอย่างไร) สถานะยังเหมือนเดิม โทรหาทางช้อปปี้3รอบ คำตอบคือรอแต่รอกี่วันไม่แจ้ง บอกแค่จะแจ้งเมลกลับ... เงียบ
***คำถามค่ะ กรณีข้างต้นเราต้องทำยังไงถึงจะได้เงิน หรือเราต้องรอกี่วันถึงจะได้เงิน ขอบคุณมากค่ะสำหรับคำตอบ
ลูกค้าไม่ยอมกดรับสินค้าในShopee และครบกำหนดแล้วshopee ยังไม่โอนเงินให้
คือลูกค้าซื้อเครื่องปั้มนมวันที่19/12/64
เราก็รีบส่งให้20/12 สินค้าถึง 21/12 แอบน้อยใจอยู่ค่ะว่าทำไมลูกค้าไม่น่ารักเห็นใจกันเลย เราต้องนำเงินไปซื้อนมให้ลูกทั้งที่ลูกค้าเป็นแม่เหมือนกันทำไมใจร้ายจัง แต่ไม่กดให้ไม่เป็นไรตัดเรื่องนี้ไป เพราะเข้าใจระบบช้อปปี้แหละว่าลูกค้าไม่กดรับของ ช้อปปี้จะตัดอัตโนมัติโอนเงินให้เอง แต่ประเด็นคือช้อปปี้ยังไม่updateสถานะ **เพื่อนๆเคยเจอกรณีแบบนี้ไหม ซึ่งเรามีคำถามค่ะ
👉สินค้าส่งถึงลูกค้าวันที่21/12/64เวลา11.48น. ในระบบแจ้งว่า กำลังรอให้ผู้ซื้อยืนยันและยอมรับสินค้าภายในวันที่28/12/64 วันนี้29/12/64(เราใจร้อนแต่ไม่อยากรอคอยแบบไม่รู้จุดหมายปลายทางว่าจะเป็นอย่างไร) สถานะยังเหมือนเดิม โทรหาทางช้อปปี้3รอบ คำตอบคือรอแต่รอกี่วันไม่แจ้ง บอกแค่จะแจ้งเมลกลับ... เงียบ
***คำถามค่ะ กรณีข้างต้นเราต้องทำยังไงถึงจะได้เงิน หรือเราต้องรอกี่วันถึงจะได้เงิน ขอบคุณมากค่ะสำหรับคำตอบ